Thứ năm, 9/9/2021, 15:15 (GMT+7)

Thanh Hằng đón đầu xu hướng đồ len

Siêu mẫu Thanh Hằng bắt trend nhanh nhạy với xu hướng được giới trẻ yêu thích ở mùa mốt năm nay.

Ngay từ những ngày đầu mùa hè, Thanh Hằng đã lăng xê các mẫu áo len móc thủ công. Đây là món đồ 'gây sốt' và được các bạn gái Gen Z yêu thích ở mùa hè thu năm nay.

Các mẫu áo đan móc thủ công trên chất liệu len được Thanh Hằng chọn lựa để hoàn thiện những set đồ theo phong cách cổ điển. Crop-top tôn eo thon được siêu mẫu bổ sung để tăng sức hút cho set đồ dạo biển.

Thanh Hằng thể hiện sự tinh tế khi phối nội y màu nude để khoe nét sexy với áo len móc xuyên thấu. Quần short vải linen và mũ fedora đồng điệu màu sắc mang lại sự trẻ trung cho 'chị đại làng mẫu'.

Thanh Hằng được fan khen trẻ trung hơn tuổi và xinh xắn như thiếu nữ khi khoe ảnh làm bánh tại nhà. Diện áo len móc theo đúng style 'bánh bèo', cô còn chọn thêm băng đô để tạo sự gọn gàng.

Áo len móc với nhiều kiểu dáng, sắc màu và hình thức thể hiện được Thanh Hằng kết hợp ăn ý trên từng set đồ mặc ở nhà.

Set đồ hè - thu đúng trend với cách phối áo hai dây bản lớn cùng quần suông màu trung tính.

Ngoài các mẫu áo len đan thủ công, nhiều trang phục len sợi, dệt kim, vải ren thuộc trào lưu thịnh hành cũng được Thanh Hằng đón đầu.

Clutch hình ngọc trai khổng lồ được Thanh Hằng chọn làm điểm nhấn cho set đồ trắng.

Nữ chính phim 'Mẹ chồng' tôn vai thon và vóc dáng mảnh dẻ với thiết kế váy hai dây. Trang sức ngọc trai được sử dụng tinh tế để mang lại sự hoàn hảo cho tổng thể.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới