Chủ nhật, 27/6/2021, 07:25 (GMT+7)

Thân Thúy Hà 'trốn dịch' trong biệt thự ngập hoa

TP HCMCuộc sống giãn cách mùa dịch của diễn viên Thân Thúy Hà xoay quanh làm vườn, nấu ăn và tận hưởng sự bình yên bên hai con.

Một ngày của Thân Thúy Hà bắt đầu bằng ly cà phê sữa đá. Cô chẳng cần ra ngoài vẫn tìm được góc 'chill' trong căn biệt thự sang trọng để nhâm nhi thức uống 'ruột'.

Khắp nơi trong không gian sống của cô đều là hoa. Cô trồng nhiều gốc hồng ngoài sân còn trong nhà thì luôn có những bình hoa tươi đủ loại.

Lúc rảnh rỗi, Thân Thúy Hà tự tay chăm hoa còn khi đi quay thì mẹ cô giúp tỉa cây, tưới nước.

Vẻ đẹp từ thiên nhiên giúp cô lấy lại cân bằng trong giai đoạn căng thẳng vì dịch bệnh.

Nữ diễn viên vận động nhẹ nhàng cho toát mồ hôi trước khi bắt tay làm vườn. Gần một tháng nay, mọi sinh hoạt của cô gói gọn trong khuôn viên căn biệt thự.

Bà mẹ hai con bố trí nhiều chậu đất bên hông ngôi nhà để trồng rau. Khu vườn mini của cô có đủ loại rau xanh phục vụ cho bữa ăn hàng ngày như rau cải, rau muống, rau dền, bí ngòi, khổ qua...

Trồng trọt là một trong những sở thích mà Thân Thúy Hà hay chia sẻ với bạn bè. Trang cá nhân của cô luôn tràn ngập hình ảnh thu hoạch rau củ sạch, đặc biệt là vào mùa dịch.

Nữ diễn viên thử trồng nấm bào ngư.

Bữa ăn mùa dịch của gia đình Thân Thúy Hà là những món dân dã mà cô thấy thèm hay các con yêu cầu. Ngày thường bận rộn nên đây là dịp hiếm có để cô tự tay nấu nướng, chăm sóc các con bằng những mâm cơm giản dị.

Thực đơn mà cô nấu thường nhiều màu xanh. Bên cạnh rau trong vườn, cô mua thêm những loại rau đặc sản Đà Lạt về thưởng thức.

Nữ diễn viên thấy ấm áp khi được bạn bè gửi trái cây, đồ ăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Con gái Hera của cô chụp ảnh bên rổ xoài mà cả nhà mới được tặng.

Bình yên, với Thân Thúy Hà, là khi được ngắm nhìn hai con quấn quýt nhau. Con trai lớn của cô - bé Duy Anh, luôn nhường nhịn và chăm sóc em gái Hera. Hai anh em luôn hòa thuận dù ở trong nhà suốt nhiều ngày.

Tường San

Đánh giá phiên bản mới