Thứ hai, 22/11/2021, 20:56 (GMT+7)

Thái Trác Nghiên đón tuổi mới bên bạn thân

Hong KongDiễn viên, ca sĩ Thái Trác Nghiên cùng Chung Hân Đồng, Dung Tổ Nhi... mừng tuổi 39 hôm 22/11.

Thái Trác Nghiên có bài viết khá dài trên mạng xã hội nhân ngày đón tuổi mới. Cô tri ân tình bạn kéo dài hơn 20 năm với Chung Hân Đồng, Dung Tổ Nhi, Hoắc Vấn Hi bằng chia sẻ: 'Bạn nói xem, 20 năm là dài hay ngắn? Một thống kê chỉ ra, trong đời của một con người, bạn sẽ lướt qua khoảng 29,28 triệu người, cơ hội để tôi gặp được bạn chỉ là 0,00384%... Cơ hội để gặp nhau và trở thành bạn của nhau thực sự là một phép màu'.

Hân Đồng chúc mừng tuổi mới người bạn thân thiết. Cả hai đã có cuộc hội ngộ sau những ngày bận rộn công việc riêng. Nhân dịp bạn đón tuổi 39, Hân Đồng viết cho bạn một lá thư tình - theo như cách cô gọi - để bày tỏ tình cảm, sự thương mến họ dành cho nhau.

Hai người bạn đã đồng hành hơn hai thập kỷ, tình cảm như chị em ruột thịt. Họ chứng kiến nhau đi qua những mốc quan trọng của cuộc sống riêng tư và sự nghiệp.

Dung Tổ Nhi kể về 20 năm cô và Trác Nghiên là bạn bè qua những lời mô tả trên Weibo: 'Chúng ta đi trượt tuyết, ăn nhiều món ngon và đăng những bức ảnh xấu xí cùng nhau. Dù bao năm nữa trôi qua, trong mắt tớ, cậu vẫn luôn là một cô bé đáng yêu'.

Hoắc Vấn Hi nhắn nhủ Thái Trác Nghiên: 'Khi viết những dòng này, mình nhớ lại lúc chúng ta từng cùng ở trên tàu và ngắm bình minh trên biển, mặt trời đang dần mọc, chúng ta đều mỉm cười. 20 năm trước tươi cười như thế, 20 năm sau vẫn vậy'.

Thái Trác Nghiên vui hết cỡ bên những cô bạn thân.

Ở tuổi 39, Thái Trác Nghiên được khen ngợi trẻ trung, xinh đẹp.

Thái Trác Nghiên là thành viên của nhóm nhạc Twins, cũng là một diễn viên được khán giả yêu thích. Cô từng có một đời chồng, nhưng hai người chia tay do không hợp quan điểm sống. Sau đó, cô có vài năm hẹn hò nam diễn viên Trần Vỹ Đình, nhưng mối quan hệ cũng tan vỡ. Năm 2017, Thái Trác Nghiên đến với Thạch Hằng Thông. Mối quan hệ của cô với vị thiếu gia hiện ổn định, kín tiếng.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới