Thứ ba, 21/9/2021, 15:29 (GMT+7)

Tạo hình cổ trang của mỹ nhân Việt mùa Trung thu

Các sao Việt diện đồ lộng lẫy, xinh đẹp như chị Hằng đón trăng rằm.

Sam đẹp dịu dàng khi khoác bộ y phục trắng muốt. Cách kẻ lông mày lá liễu, má đỏ hây hây giúp tăng thêm vẻ mong manh cho người đẹp khi hóa chị Hằng.

Thúy Diễm quyến rũ với bộ trang phục lộng lẫy. Diễn viên diện yếm đào có tà dài, kết hợp kiểu tóc búi cao giúp khoe lưng trần mềm mại.

Mùa Trung thu, bộ ba Quỳnh Nga - Huyền Lizzie và Lã Thanh Huyền rủ nhau xúng xính đồ cổ trang, mỗi người một vẻ so độ duyên dáng.

Quỳnh Nga thường xuyên thử nghiệm tạo hình truyền thống với những bộ y phục cầu kỳ. Cách mặc áo trễ nải "lấp ló" vòng một giúp diễn viên trông đầy gợi cảm.

Váy yếm đào đắp ren yểu điệu cùng kiểu tóc búi nửa như các trong bộ phim cổ trang rất phù hợp với dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh tao của á hậu Phương Nga.

Á hậu Kiều Loan thử nghiệm nhiều tạo hình cổ điển trong mùa Trung thu. Người đẹp như nàng thơ khi diện yếm và áo tứ thân rực rỡ.

Với trang phục tông trắng cùng áo choàng đính kết, Kiều Loan kết hợp khẩu trang gắn hạt đá tỉ mỉ, tăng nét sắc lạnh, quyến rũ cho gương mặt.

Phương Oanh như "tiên giáng trần" với trang phục tông trắng thướt tha.

Nhật Kim Anh hóa chị Hằng mùa Trung thu khi diện váy cúp ngực cùng áo choàng voan lả lơi. Diễn viên Tiếng sét trong mưa chọn kiểu tóc búi nhiều lớp cho tạo hình thêm lộng lẫy.

Puka đón Tết Trung thu với trang phục nghịch ngợm, kiểu tóc tết hai bên lí lắc.

Quỳnh Châu cũng chọn diện áo yếm, tóc tết thay vì những bộ đầm lộng lẫy trong dịp Trung thu.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới