Thứ sáu, 1/10/2021, 12:25 (GMT+7)

Tần Lam giữ body 'siêu mỏng' ở tuổi 42

Trung QuốcDiễn viên Tần Lam đăng bức ảnh thân hình nhỏ nhắn, kết quả của việc tập luyện cật lực và kiêng ăn triệt để.

Nhiều khán giả ước lượng Tần Lam chỉ 'trên dưới 40 kg', sau khi cô đăng ảnh khoe vóc dáng trong bộ đồ bó. Khán giả Trung Quốc đặc biệt yêu thích những phụ nữ 'vóc hạc', do đó, nghệ sĩ thường nỗ lực để chiều fan bằng cách giữ thể hình nhỏ nhắn.

Sau bức ảnh, Tần Lam tiết lộ bí quyết giữ gìn thể trạng hiện tại: "Các nữ diễn viên chỉ có một cách tốt nhất biến thức ăn họ nạp vào cơ thể thành không khí, chính là tập luyện mỗi ngày". Tần Lam từng công khai số đo vòng eo của mình là 58 cm.

Tần Lam trong một buổi tập luyện với PT. Diễn viên từng đăng ảnh niêm phong tủ lạnh lại để khỏi phải ăn. Cô còn nói, ban đêm nghĩ tới đồ ăn là tội lỗi.

Nghiêm túc với bản thân đến vậy nên thân hình Tần Lam không mỡ thừa. Ngoài việc bảo dưỡng cơ thể tốt, diễn viên còn tuyên bố không vội vã chồng con. Cô có phát ngôn gây sốc năm ngoái: 'Tử cung là của tôi, muốn sinh con hay không cũng là việc của tôi'.

Ở tuổi ngoại tứ tuần, Tần Lam là gương mặt đại diện của các thương hiệu làm đẹp, thời trang. Cô vẫn đắt show quảng cáo so với nhiều bạn bè nghệ sĩ đồng lứa.

Diễn viên đón tuổi 42 hồi tháng 7.

Tần Lam gia nhập làng giải trí năm 2001, được chú ý sau phim 'Hoàn Châu cách cách' phần 3. Cô được giới chuyên môn, khán giả đánh giá tích cực về diễn xuất qua 'Phong Vân 2', 'Sở Hán truyền kỳ', 'Tân một thoáng mộng mơ'... Năm 2018, tên tuổi cô lên tầm cao mới với vai hoàng hậu Phú Sát trong 'Diên Hy Công Lược'. Năm 2019, cô nhận nhiều lời khen ngợi về cả diễn xuất lẫn nhan sắc trong Trách em quá xinh đẹp.

Về đời tư, năm 2009, Tần Lam yêu đạo diễn Lục Xuyên khi đóng phim 'Nam Kinh! Nam Kinh!'. Lúc đó Lục Xuyên 38 tuổi, Tần Lam 28 tuổi. Vị đạo diễn cầu hôn Tần Lam, tuy nhiên cô từ chối. Đến nay, cô chưa công khai hẹn hò thêm ai, dù bị đồn yêu trai trẻ.

Tần Lam khoe nhan sắc tuổi tứ tuần
 
 

Tần Lam khoe nhan sắc tuổi tứ tuần

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới