Style trang điểm thường ngày của Thùy Tiên

Khác với phong cách trang điểm kiểu Tây sắc sảo khi đi thi đấu trường nhan sắc quốc tế, ngày thường Thùy Tiên makeup nhẹ nhàng, chuộng đánh má hồng tạo vẻ tự nhiên, trẻ trung.

Suốt hành trình dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 ở Thái Lan từ ngày 16/11 đến khi đăng quang hôm 4/12, Thùy Tiên gắn liền với kiểu trang điểm phương Tây sắc sảo. Tập trung nhiều vào khâu tạo khối giúp gương mặt thêm góc cạnh, quyến rũ. Có kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp nên 'tay nghề' makeup của Thùy Tiên cũng được đánh gia cao, có thể biến tấu đa dạng nhiều kiểu.

Ngày thường, người đẹp chuộng lối trang điểm nhẹ nhàng, chú trọng vào son môi, má hồng, eyeliner đủ để gương mặt rạng rỡ, tôn lên các đường nét tự nhiên.

Tân hoa hậu thường chỉ vẽ eyeliner mảnh, hơi kéo dài phần đuôi, giúp đôi mắt thêm cuốn hút mà vẫn đảm bảo vẻ tự nhiên, không quá 'dừ' trong thường ngày. Có hàng chân mày dày, đậm nét nên người đẹp cũng không mất nhiều thời gian tô vẽ.

Không tạo contour - highlight cầu kỳ như khi bước lên sân khấu, ngày thường Thùy Tiên thường chỉ tán má hồng, giữ vẻ trẻ trung, đúng với độ tuổi của cô. Thỉnh thoảng thoa thêm một chút highlight ở gò má, đầu mũi giúp lớp trang điểm thêm mềm mại, rạng rỡ.

Khi đi du lịch, dạo phố, cà phê... người đẹp thường để tóc xõa tự nhiên, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thuần khiết. Đây cũng là cách để cô hạn chế hư tổn cho mái tóc khi tính chất công việc đòi hỏi thường xuyên phải tạo kiểu cầu kỳ.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sinh năm 1998, đã xuất sắc vượt qua 59 thí sinh giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 trong chung kết tối 4/12 tại Thái Lan. Người đẹp Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả Thái Lan và quốc tế nhờ ngoại hình quyến rũ, thần thái rạng rỡ và khả năng trả lời trôi chảy, ghi điểm ở tất cả các câu hỏi bằng tiếng Anh lẫn tiếng Thái Lan trong suốt đêm thi.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới