Thứ ba, 11/1/2022, 06:24 (GMT+7)

Song Hye Kyo tay đan tay trai trẻ

Hàn QuốcDiễn viên Song Hye Kyo có cử chỉ tình cảm với bạn diễn nam Jang Ki Yong, gây nhiều đồn đoán 'phim giả tình thật'.

Song Hye Kyo đăng loạt ảnh đen trắng ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của cô và bạn diễn trẻ Jang Ki Young. Hai người tay đan tay, Song Hye Kyo ngả vào vai Ki Young tình cảm.

Song Hye Kyo viết lời tạm biệt êkíp phim sau nhiều tháng gắn bó: 'Cảm ơn các bạn thật nhiều. Tôi hạnh phúc vô cùng bởi sự ấm áp của các bạn'. Bộ phim 'Now, We Are Breaking' đã kết thúc hôm 8/1 sau thời gian chiếu.

Những hình ảnh của Song Hye Kyo và đồng nghiệp trên phim trường được nữ diễn viên chia sẻ lại với tâm trạng tiếc nuối.

Song Hye Kyo và Jang Ki Young luôn có những khoảnh khắc nhìn sâu vào mắt nhau rất tình cảm, khiến nhiều fan đồn đoán hai người 'phim giả tình thật'.

Song Hye Kyo và hai diễn viên đóng bố, mẹ của cô trong 'Now, We Are Breaking' chụp hình kỷ niệm. Bộ phim khép lại với nhiều nhận xét trái chiều về kỹ năng diễn xuất của Song Hye Kyo. Một số cho rằng cô diễn 'một màu', phim không có gì mới mẻ. Nhiều khán giả lại khen Song Hye Kyo diễn xuất giàu cảm xúc, xinh đẹp.

Song Hye Kyo gần đây nhận nhiều lời khen sắc vóc khi xuất hiện trong bộ hình quảng cáo cho một thương hiệu thời trang.

Trang phục công sở phong cách thanh lịch, hiện đại giúp cô khoe trọn vẻ nữ tính.

Song Hye Kyo hiện là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp.

Diễn viên Song Hye Kyo sinh năm 1981, là ngôi sao màn ảnh Hàn, được khán giả yêu mến với 'Ngọn gió đông năm ấy', 'Ngôi nhà hạnh phúc', 'Trái tim mùa thu', 'Hậu duệ mặt trời', 'Boyfriend'... Cô kết hôn với tài tử Song Joong Ki năm 2017 và đã hoàn tất thủ tục ly hôn hồi tháng 7/2019. Hiện cô tiếp tục công việc trong làng giải trí với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh...

Đánh giá phiên bản mới