Thứ ba, 23/3/2021, 11:56 (GMT+7)

Son Ye Jin sắc lạnh khi làm mẫu cho Valentino

Ngọc nữ màn ảnh Hàn Son Ye Jin vừa trở thành 'Valentino DiVa' tại khu vực châu Á, bên cạnh Quan Hiểu Đồng và Koki.

"Valentino DiVas có sự góp mặt của Son Ye Jin. Cô được coi là biểu tượng của sự mạnh mẽ và tư duy tự do. Nữ diễn viên kiêm nàng thơ của nhà mốt đã trở thành Valentino DiVa mới nhất", thương hiệu Italy cao cấp tuyên bố trên Instagram cách đây ít giờ.

DiVas là chữ viết tắt của cụm từ "DIfferent VAlues" - dự án tôn vinh tính cá nhân, sự khác biệt, mạo hiểm và mạnh mẽ của mỗi phụ nữ. Hai ngôi sao đầu tiên gia nhập cộng đồng này là ca sĩ Lady Gaga và diễn viên Spider-Man: Far From Home Zendaya.

Trước ống kính của nhiếp ảnh gia Mok Jungwook, Son Ye Jin thể hiện biểu cảm lạnh lùng, thần thái cuốn hút khi khoác trên mình loạt trang phục đa phong cách.

Bên cạnh "chị đẹp" xứ kim chi, hai gương mặt châu Á còn lại trong dàn Valentino DiVas mới là diễn viên Quan Hiểu Đồng của Trung Quốc và người mẫu Koki của Nhật Bản.

Sau thành công vang dội của phim truyền hình Hạ cánh nơi anh, Son Ye Jin liên tục bận rộn với nhiều hợp đồng quảng cáo trong và ngoài nước.

Son Ye Jin sinh năm 1982 tại Daegu, Hàn Quốc. Năm 18 tuổi, cô rời quê đến Seoul theo học khoa Điện ảnh thuộc Đại học Nghệ thuật Seoul. Cô được coi là ngọc nữ của màn ảnh Hàn, từng tham gia nhiều dự án điện ảnh lẫn truyền hình như Cổ điển, Hương mùa hè, Hải tặc, Cuộc đàm phán sinh tử, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi... Gần đây nhất, Son Ye Jin ghi dấu ấn trong Hạ cánh nơi anh, đóng cặp Hyun Bin. Mỹ nhân 39 tuổi chuẩn bị ra mắt Hollywood với The Cross công chiếu vào năm 2022.

Son Ye Jin - Hyun Bin trong quảng cáo mới đây
 
 

Son Ye Jin - Hyun Bin trong quảng cáo gần đây

Studs

Đánh giá phiên bản mới