Thứ tư, 29/8/2018, 18:09 (GMT+7)

Son Heung-min 'nghe lỏm' chỉ đạo của HLV Park Hang-seo

Là đồng hương với ông Park, tiền đạo của Tottenham dễ dàng hiểu được những gì HLV bên phía Việt Nam nói với học trò.

Được đánh giá cao hơn, Hàn Quốc không giấu giếm ý định tấn công phủ đầu nhằm sớm có bàn thắng khi gặp Việt Nam ở bán kết Asiad 2018. Với thể hình, thể lực cùng tốc độ tốt, các chân sút xứ kim chi gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Việt Nam.

Ba hậu vệ Việt Nam vất vả cản phá pha đi bóng của tiền đạo Hwang Ui-jo.

Cầu thủ Hàn Quốc luôn thắng thế trong các pha tranh chấp tay đôi.

Ngay ở phút thứ 7, Hàn Quốc có bàn mở tỷ số do công của Lee Seung-woo. Cầu thủ đang khoác áo CLB Verona tại Serie A dứt điểm vào góc cao không cho Bùi Tiến Dũng cơ hội cản phá sau tình huống xử lý lúng túng của hàng thủ Việt Nam.

Phút 28, Hwang Ui-jo nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Hàn Quốc sau đường kiến tạo thuận lợi của Son Heung-min.

Dẫn trước hai bàn nhưng Hàn Quốc không giảm nhịp độ và tiếp tục gia tăng sức ép.

HLV Park Hang-seo tranh thủ lúc trận đấu gián đoạn để ra sát đường biên chỉ đạo học trò. Son Heung-min tiến tới gần để "nghe lỏm". Vốn là đồng hương với ông Park, ngôi sao của Tottenham không khó để hiểu được những gì HLV bên phía Việt Nam nói với học trò.

Asiad 2018 có ý nghĩa rất quan trọng với Song Heung-min. Nếu giành HC vàng ở giải đấu này, anh sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự.

Chân sút của Tottenham không ít lần đe dọa khung thành của Việt Nam trong hiệp một trước khi rời sân ở nửa cuối của hiệp hai.

Cơ hội tốt nhất của Việt Nam trong 45 phút thi đấu đầu tiên là tình huống dứt điểm của Văn Quyết trong vòng cấm nhưng hậu vệ của Hàn Quốc kịp cản phá.

Sang đầu hiệp hai, Việt Nam phải nhận bàn thua thứ ba. Người ghi bàn lại là tiền đạo Lee Seung-woo, với cú đá bồi sau tình huống phá bóng không tốt của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Phút 70, tiền vệ vào sân thay người Minh Vương nhen nhóm hy vọng cho Việt Nam khi ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 với cú đá phạt hàng rào hiểm hóc.

HLV Park Hang-seo tung nốt Công Phượng vào sân. Việt Nam thi đấu rất nỗ lực trong những phút cuối và tạo được một số cơ hội ngon ăn nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Thua trận 1-3, đội quân của HLV Park Hang-seo sẽ gặp Nhật Bản hoặc UAE ở trận tranh HC đồng.

Việt Nam - Hàn Quốc
 
 

Việt Nam 1-3 Hàn Quốc

Ảnh: Đức Đồng - Lâm Thỏa (từ Indonesia)

Đánh giá phiên bản mới