Chủ nhật, 26/9/2021, 12:30 (GMT+7)

Sinh viên 20 tuổi đăng quang Miss Asia 2021

Vượt qua 16 thí sinh,Trần Mỹ Nghi trở thành tân hoa hậu ATV (Miss Asia Pageant) trong đêm chung kết diễn ra tại đài ATV, Tai Po hôm 25/9.

Trần Mỹ Nghi - tân Hoa hậu ATV 2021 - cho biết thấy 'tâm trí trống rỗng' khi được xướng tên. Dù vậy, khi định thần lại, cô xúc động, hạnh phúc, như thể đạt được một mục tiêu to lớn trong đời.

Ba cô gái được đánh giá đẹp nhất Miss Asia 2021. Khán giả Sina bình luận ba bóng hồng nhan sắc 'trung bình khá'. Các ý kiến trên Ifeng cho rằng hoa hậu 'đẹp hơn vài năm trước'.

Hoa hậu năm nay 20 tuổi, đang theo học nghiệp vụ y tá. Cô cao ráo, hình thể đẹp. Cô nói: 'Có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ trở thành hoa hậu. Tôi cảm ơn mọi người, cảm ơn mẹ, bà đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian tôi tham gia cuộc thi. Mẹ nấu cho tôi các món ăn phù hợp và cùng tôi giảm cân. Mai là sinh nhật mẹ, tôi muốn trao vương miện này cho mẹ. Tôi nghĩ mẹ tự hào về tôi'.

Chung kết Miss ATV 2021
 
 

Chung kết Miss ATV 2021

Trần Mỹ Nghi nói hài lòng với bản thân. Phóng viên hỏi cô chiến thắng rồi về nhà sẽ làm gì đầu tiên, cô nói điều đầu tiên là bỏ giày cao gót, sau đó là đi ăn hủ tiếu, hải sản, các món tráng miệng... sau thời gian kiêng khem để thi hoa hậu.

Trần Mỹ Nghi trong vòng thi áo tắm.

Hoa hậu còn được giải phụ hình thể đẹp.

Viên Quần Hữu đạt á hậu 1 trong tâm trạng có một chút buồn, tuy nhiên cô nói các thí sinh đều xuất sắc. Cô chia sẻ rằng bản thân đã cố gắng hết sức.

Ngay sau khi Viên Quần Hữu đạt á hậu, làng giải trí rộ tin đồn cô là 'tiểu tam' cướp chồng, từng làm việc ở quán bar.

Á hậu 1 trong vòng thi áo tắm. Cô bị chê già, kém sắc.

Lương Hân Quyên đạt á hậu 2. Cô năm nay 27 tuổi.

Dàn thí sinh trong phần thi bắt buộc.

Nhiều khán giả cho rằng cuộc thi Hoa hậu ATV nên được dẹp bỏ vì chất lượng thấp, lượng khán giả quan tâm kém. Chưa kể, cuộc thi còn rất nhiều 'sạn' trong khâu tổ chức, thí sinh thiếu chuyên nghiệp và kém chất lượng so với mặt bằng chung. Bất chấp ồn ào, Hoa hậu ATV vẫn diễn ra thường niên. Nhiều mỹ nhân giành giải thưởng tại Miss ATV bị tố cáo là bán dâm, sống cặp với đại gia... chứ không có sự nghiệp riêng nổi trội như các cô gái của Miss Hong Kong.

Đánh giá phiên bản mới