Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Xuân Lan: 'Tôi không còn phát ngôn gây sốc'

Sau 23 năm vào nghề, hiện Xuân Lan tập trung tối đa cho công việc và chú ý hơn về cách phát ngôn trước công chúng.

Thứ tư, 17/4/2019, 00:09 (GMT+7)
Xuân Lan: 'Tôi làm việc bằng uy tín, không phát ngôn gây sốc'
 
 

Xuân Lan chia sẻ về công việc, cuộc sống

Anh Tuấn - Nhơn Trương

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Ca sĩ: Bảo Thy

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của Ngoisao.net, Bảo Thy mến chúc quý báo sẽ có một thêm tuổi mới với những thành công mới thật tuyệt vời, và luôn là một trong những trang báo điện tử nhận được sự tin yêu của các độc giả! Thy cũng không quên gửi lời chúc sức khoẻ đến các anh chị ban biên tập đã gắn bó với Ngoisao.net trong chặng đường ý nghĩa để luôn mang đến những thông tin bổ ích cho tất cả mọi người!

Diễn viên: NSƯT Kim Xuân

Ngoisao.net là một tờ báo mạng được nhiều văn nghệ sĩ quan tâm. 15 năm hiện diện chưa phải thời gian quá dài nhưng quãng thời gian này đủ để chứng minh rằng sự có mặt của Ngoisao.net là cần thiết đối với tất cả mọi người, là tờ báo giải trí, món ăn tinh thần của nhiều độc giả. Chúc báo Ngoisao.net sẽ là người bạn đồng hành của mọi lứa tuổi, chúc tờ báo luôn phát triển.

VĐV điền kinh: Lê Tú Chinh

Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của báo Ngoisao.net, Tú Chinh xin chúc toàn thể anh chị trong ban biên tập toà soạn dồi dào sức khoẻ. Chúc báo ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa và có thật nhiều thật nhiều độc giả. Cảm ơn báo luôn đồng hành cùng với Chinh nói riêng và các anh chị em VĐV nói chung. Happy Birthday.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz