Gửi lời chúc

Gửi lời chúc

Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Vũ Cát Tường hạnh phúc khi từng giành giải 'Ngôi sao của năm'

Nữ ca sĩ gửi lời chúc báo Ngoisao.net ngày càng phát triển và gắn bó với sự nghiệp ca hát trong tương lai.

Chủ nhật, 21/4/2019, 20:10 (GMT+7)
Vũ Cát Tường chúc mừng sinh nhật báo Ngoisao.net
 
 

Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Chuyên gia trang điểm, Nhà thiết kế áo cưới: Vĩnh Thụy

Chúc mừng sinh nhật trang báo điện tử yêu thích nhất của Thuỵ. Rất nhiều năm được đồng hành cùng Ngoisao.net, Thuỵ trân trọng những bài báo mang tính thiết thực, giải trí cùng những thông tin xu hướng của quý báo. Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của Ngoisao.net, Thuỵ chúc quý báo luôn là trang báo giải trí tuyệt vời, chúc các anh chị nhà báo tại Ngoisao.net luôn có ngòi bút sắc bén và đem đến cho độc giả những bài báo thật chất lượng trên các chặng đường sắp tới.

VĐV điền kinh: Lê Tú Chinh

Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của báo Ngoisao.net, Tú Chinh xin chúc toàn thể anh chị trong ban biên tập toà soạn dồi dào sức khoẻ. Chúc báo ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa và có thật nhiều thật nhiều độc giả. Cảm ơn báo luôn đồng hành cùng với Chinh nói riêng và các anh chị em VĐV nói chung. Happy Birthday.

VĐV bóng chuyền: Phạm Thị Kim Huệ

Là VĐV luôn theo dõi báo điện tử mỗi ngày và đặc biệt là báo Ngoisao.net, cá nhân tôi rất ấn tượng vì thấy báo rất trẻ trung năng động luôn cập nhật mọi tình hình trong mọi lĩnh vực rất sát sao. Sắp tới nhân ngày 20/4 là sinh nhật của báo, tôi gửi lời chúc tới báo luôn phát triển mạnh mẽ và là tờ báo luôn dẫn đầu. Chúc báo luôn thành công và ngày càng tiến về phía trước.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz