Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Thúy Ngân - Xuân Nghị đàn hát chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net

Trên phim trường 'Bệnh viện Thần ái', bộ đôi diễn viên ngẫu hứng hát tặng ca khúc mừng Ngoisao.net tròn 15 tuổi.

Thứ sáu, 19/4/2019, 00:18 (GMT+7)
Thúy Ngân - Xuân Nghị đàn hát chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net
 
 

Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Diễn viên: Lý Nhã Kỳ

Nhân dịp kỷ niệm tròn 15 năm thành lập, Lý Nhã Kỳ kính chúc Ngoisao.net đạt được nhiều thành công hơn nữa để tờ báo là một món ăn tinh thần của tất cả mọi người, trong cũng như ngoài nước. Mong các anh chị sẽ có nhiều bài báo hay và phong phú hơn nữa để đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn đọc. Với Kỳ, chặng đường hoạt động của Kỳ gắn bó với Ngoisao.net không ít. Cám ơn quý báo đã là cầu nối trung thực, khách quan, truyền tải những thông tin mới nhất về Kỳ cũng như các anh chị em nghệ sĩ khác trong 15 năm qua. Kính chúc các anh chị...

Ca sĩ: Phương Thanh

Phương Thanh đã đồng hành một thời gian rất dài với báo Ngoisao.net. Đây là trang báo luôn đưa những thông tin chính xác và cẩn thận, khiến cho những người nghệ sĩ cảm thấy yên tâm. Ngoisao.net luôn đồng hành với nghệ sĩ đúng lúc, đúng nơi, lan tỏa thông điệp nhanh chóng, cần thiết tới mọi người. Mong rằng Ngôi Sao phát triển bền vững và mãi là tờ báo đáng tin cậy của bạn đọc nhé.

Chuyên gia trang điểm: Hồ Khanh

Hồ Khanh chúc báo Ngoisao.net mãi luôn nhận được sự tín nhiệm của độc giả. Xin chúc Ngoisao.net luôn vững tiến và thành công.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz