Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Thúy Hạnh nhận cát-xê 100 nghìn đồng thời mới làm mẫu

Cựu người mẫu chia sẻ mức thu nhập đầu tiên và cao nhất của cô khi bắt đầu hoạt động người mẫu vào năm 1993.

Thứ bảy, 13/4/2019, 00:08 (GMT+7)
Thúy Hạnh từng nhận cát-xê 100 nghìn đồng cách đây 26 năm
 
 

Thúy Hạnh chia sẻ về công việc và gia đình

Anh Tuấn - Gia Phụng

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Chuyên gia trang điểm: Hùng Việt

Hùng Việt đã may mắn được đồng hành cùng báo Ngoisao.net suốt 7 năm qua. Nhân dip sinh nhật của quý báo, Hùng Việt kính chúc Ban biên tập, các bạn cộng tác viên và tất cả những cộng sự của quý báo sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn, cùng nhau phát triển để giúp cho trang báo thêm phần uy tín và ngày càng được độc giả yêu quý.

Người mẫu: Lê Hà

15 năm là một hành trình dài mà không phải trang báo nào cũng có thể đạt được. Do đó, nhân ngày sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, Lê Hà chúc báo luôn vững vàng, tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những trang báo hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, Lê Hà cũng gửi đến đội ngũ nhà báo của Ngoisao.net những lời chúc tốt đẹp nhất.

VĐV bóng chuyền: Phạm Thị Kim Huệ

Là VĐV luôn theo dõi báo điện tử mỗi ngày và đặc biệt là báo Ngoisao.net, cá nhân tôi rất ấn tượng vì thấy báo rất trẻ trung năng động luôn cập nhật mọi tình hình trong mọi lĩnh vực rất sát sao. Sắp tới nhân ngày 20/4 là sinh nhật của báo, tôi gửi lời chúc tới báo luôn phát triển mạnh mẽ và là tờ báo luôn dẫn đầu. Chúc báo luôn thành công và ngày càng tiến về phía trước.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz