Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Thúy Hạnh đánh giá cao những nỗ lực thay đổi của Ngoisao.net

Từng làm việc với Ngoisao.net từ những ngày đầu tiên, Thúy Hạnh có rất nhiều kỷ niệm và đặc biệt trân trọng giải Bà mẹ của năm 2014.

Thứ ba, 16/4/2019, 00:10 (GMT+7)
Thúy Hạnh chúc mừng sinh nhật báo Ngoisao.net
 
 

Anh Tuấn - Gia Phụng

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Diễn viên: Lý Nhã Kỳ

Nhân dịp kỷ niệm tròn 15 năm thành lập, Lý Nhã Kỳ kính chúc Ngoisao.net đạt được nhiều thành công hơn nữa để tờ báo là một món ăn tinh thần của tất cả mọi người, trong cũng như ngoài nước. Mong các anh chị sẽ có nhiều bài báo hay và phong phú hơn nữa để đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn đọc. Với Kỳ, chặng đường hoạt động của Kỳ gắn bó với Ngoisao.net không ít. Cám ơn quý báo đã là cầu nối trung thực, khách quan, truyền tải những thông tin mới nhất về Kỳ cũng như các anh chị em nghệ sĩ khác trong 15 năm qua. Kính chúc các anh chị...

Chuyên gia trang điểm, Nhà thiết kế áo cưới: Vĩnh Thụy

Chúc mừng sinh nhật trang báo điện tử yêu thích nhất của Thuỵ. Rất nhiều năm được đồng hành cùng Ngoisao.net, Thuỵ trân trọng những bài báo mang tính thiết thực, giải trí cùng những thông tin xu hướng của quý báo. Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của Ngoisao.net, Thuỵ chúc quý báo luôn là trang báo giải trí tuyệt vời, chúc các anh chị nhà báo tại Ngoisao.net luôn có ngòi bút sắc bén và đem đến cho độc giả những bài báo thật chất lượng trên các chặng đường sắp tới.

Diễn viên: Xuân Phúc

Chúc Ngoisao.net sẽ luôn toả sáng rực rỡ đúng như cái tên của mình, được mọi người ưa chuộng, tìm hiểu; là một trong những báo được yêu thích nhất không chỉ của riêng giới trẻ mà còn là của tất cả các tầng lớp xã hội. Chúc toàn thể phóng viên của Ngoisao.net thật nhiều sức khoẻ và có nhiều những bài viết hay, thông tin thiết thực, bổ ích. Chúc mừng Ngoisao.net tròn 15 tuổi!

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz