Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Thúy Hằng từng tự ti vì nhan sắc 'xuống cấp' sau sinh con đầu lòng

Cựu người mẫu chia sẻ về giai đoạn cô bị trầm cảm trong lần đầu làm mẹ và những nỗ lực để lấy lại vóc dáng. 

Thứ ba, 16/4/2019, 14:49 (GMT+7)
Thúy Hằng tự ti khi nhan sắc xuống cấp trầm trọng sau khi sinh con
 
 

Bắc Nguyễn - Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Diễn viên: NSƯT Chiều Xuân

Ngoisao.net là một tờ báo trẻ trung, là nguồn hỗ trợ, động viên, nâng đỡ tinh thần cho độc giả. Báo cũng luôn có những ý tưởng mới mẻ, độc đáo, đưa tin nhanh nhạy, kịp thời, khai thác nhiều khía cạnh của cuộc sống. Nhân dịp sinh nhật tuổi 15 của Ngoisao.net, Chiều Xuân chúc quý báo tiếp tục có được nhiều thành công, đội ngũ người làm báo phát huy được hết năng lực của mình, tiếp tục gửi đến độc giả những tin tức, bài viết xuất sắc.

Người mẫu: Lê Hà

15 năm là một hành trình dài mà không phải trang báo nào cũng có thể đạt được. Do đó, nhân ngày sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, Lê Hà chúc báo luôn vững vàng, tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những trang báo hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, Lê Hà cũng gửi đến đội ngũ nhà báo của Ngoisao.net những lời chúc tốt đẹp nhất.

Diễn viên: Xuân Phúc

Chúc Ngoisao.net sẽ luôn toả sáng rực rỡ đúng như cái tên của mình, được mọi người ưa chuộng, tìm hiểu; là một trong những báo được yêu thích nhất không chỉ của riêng giới trẻ mà còn là của tất cả các tầng lớp xã hội. Chúc toàn thể phóng viên của Ngoisao.net thật nhiều sức khoẻ và có nhiều những bài viết hay, thông tin thiết thực, bổ ích. Chúc mừng Ngoisao.net tròn 15 tuổi!

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz