Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Phương Trinh Jolie chúc mừng sinh nhật trước khi lên máy bay

Phương Trinh tiết lộ chuyên mục mà cô yêu thích nhất trên Ngoisao.net là Ăn Chơi, nơi chia sẻ nhiều món ăn ngon và địa điểm du lịch hấp dẫn.

Chủ nhật, 7/4/2019, 00:00 (GMT+7)
Phương Trinh Jolie chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net
 
 
Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Diễn viên: Tú Vi - Văn Anh

Wow, vậy là Ngoisao.net lại thêm một tuổi mới nữa rồi. 15 năm hành trình phát triển, Ngôi Sao đã trở thành người bạn thân thiết của mọi nhà và là người bạn đồng hành quen thuộc của giới nghệ sĩ Việt. Ngoisao.net luôn là trang tin tức đưa tin cực nhanh, đáng tin cậy và hữu ích cho không chỉ nghệ sĩ chúng mình mà còn nhiều độc giả bởi lượng thông tin phong phú trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, đối với vợ chồng Tú Vi - Văn Anh, Ngoisao.net đã và sẽ là một phần rất quan trọng trong sự nghiệp của chúng tôi bởi sự ưu ái mà quý báo dành cho trong những năm hoạt...

MC: Quyền Linh

Trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của Linh có sự đồng hành không ít của Ngoisao.net. Linh hy vọng rằng báo ngày càng phát triển, được không chỉ giới nghệ sĩ mà cả độc giả yêu thương như suốt 15 năm qua. Chúc mừng sinh nhật của báo.

VĐV bóng chuyền: Phạm Thị Kim Huệ

Là VĐV luôn theo dõi báo điện tử mỗi ngày và đặc biệt là báo Ngoisao.net, cá nhân tôi rất ấn tượng vì thấy báo rất trẻ trung năng động luôn cập nhật mọi tình hình trong mọi lĩnh vực rất sát sao. Sắp tới nhân ngày 20/4 là sinh nhật của báo, tôi gửi lời chúc tới báo luôn phát triển mạnh mẽ và là tờ báo luôn dẫn đầu. Chúc báo luôn thành công và ngày càng tiến về phía trước.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz