Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Phan Như Thảo là độc giả trung thành của Ngoisao.net

Cựu người mẫu chúc trang báo yêu thích ngày càng phát triển lớn mạnh và thành công hơn nữa.

Thứ ba, 16/4/2019, 00:06 (GMT+7)
Phan Như Thảo là độc giả trung thành của Ngoisao.net
 
 

Lam Trà

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Diễn viên: Xuân Phúc

Chúc Ngoisao.net sẽ luôn toả sáng rực rỡ đúng như cái tên của mình, được mọi người ưa chuộng, tìm hiểu; là một trong những báo được yêu thích nhất không chỉ của riêng giới trẻ mà còn là của tất cả các tầng lớp xã hội. Chúc toàn thể phóng viên của Ngoisao.net thật nhiều sức khoẻ và có nhiều những bài viết hay, thông tin thiết thực, bổ ích. Chúc mừng Ngoisao.net tròn 15 tuổi!

MC: Hoàng Quân

Xin chúc báo Ngoisao.net tuổi 15 rực rỡ như trăng rằm, luôn cập nhật những tin tức giải trí hấp dẫn nhất và là cầu nối tuyệt vời giữa các ngôi sao và khán giả. Chúc các anh chị phóng viên luôn mạnh khoẻ, vui tươi và tràn đầy nhiệt huyết như tuổi 15!

VĐV wushu: Dương Thúy Vi

Tôi theo dõi báo Ngoisao.net từ ngày còn nhỏ. Đây là tờ online đầu tiên tôi truy cập khi vào Internet. Ở đây, tôi đọc tin tức về các nhân vật giải trí, theo dõi về kết quả thi đấu, xem ảnh đời thường của nhiều VĐV quốc tế. Ngoisao.net luôn đem đến cho tôi nhiều tin tức mới cũng như sự giải trí, thoải mái khi vào trang. Ngoài ra, tôi cũng là fan của mục Trắc nghiệm với phần về gieo quẻ, vận may trong tuần, trong tháng. Nhân dịp báo bước sang tuổi 16, tôi xin gửi lời chúc tới các anh chị biên tập, phóng viên nhiều sức khỏe để tiếp tục đem tới sức sống...

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz