Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Ngọc Trinh mong có nhiều bài viết về mình trên Ngoisao.net

'Nữ hoàng nội y' hào hứng với sinh nhật 15 năm của trang Ngôi Sao và tiết lộ cô là độc giả trung thành, thường xuyên theo dõi tin tức văn hóa, giải trí ở đây. 

Thứ ba, 16/4/2019, 00:18 (GMT+7)
Ngọc Trinh chúc mừng sinh nhật báo Ngoisao.net
 
 
Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Ca sĩ: Phương Thanh

Phương Thanh đã đồng hành một thời gian rất dài với báo Ngoisao.net. Đây là trang báo luôn đưa những thông tin chính xác và cẩn thận, khiến cho những người nghệ sĩ cảm thấy yên tâm. Ngoisao.net luôn đồng hành với nghệ sĩ đúng lúc, đúng nơi, lan tỏa thông điệp nhanh chóng, cần thiết tới mọi người. Mong rằng Ngôi Sao phát triển bền vững và mãi là tờ báo đáng tin cậy của bạn đọc nhé.

Võ sĩ boxing: Trương Đình Hoàng

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, tôi xin gửi lời chúc đến toàn thể ban biên tập và các cộng sự của quý báo dồi dào sức khoẻ. Chúc báo ngày càng phát triển, có nhiều độc giả hơn nữa, luôn mang đến những thông tin bổ ích và nhanh nhất đến bạn đọc. Happy Birthday.

VĐV điền kinh: Quách Thị Lan

Ngoisao.net là một trang báo rất hay và ý nghĩa. Các anh chị nhà báo rất nhiệt tình, gần gũi và hài hước. Nhân dịp sinh nhật 15 năm của báo, em xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới Ngoisao.net. Chúc trang báo ngày càng phát triển và luôn đồng hành cùng Thể thao Việt Nam cũng như chúng em trong mọi cuộc thi đấu trong nước và quốc tế. Happy birthday Ngoisao.net.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz