Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Ngọc Lan bật mí cô vào nghề tròn 15 năm, cùng số 'tuổi' với Ngoisao.net

Nữ diễn viên vui khi nhận ra sự trùng hợp giữa trang báo giải trí cô yêu thích và số năm gia nhập showbiz Việt của mình.

Thứ sáu, 19/4/2019, 19:03 (GMT+7)
Ngọc Lan chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net
 
 

Ra đời từ năm 2004, 15 năm qua, báo Ngoisao.net được độc giả và các nghệ sĩ đánh giá là trang tin đáng tin cậy, cập nhật chính xác, nhanh chóng thông tin của các sao và những sự kiện văn hóa, giải trí trong lẫn ngoài nước. Bên cạnh đó, báo còn đưa tin về các hoạt động thể thao, những chân dung doanh nhân, các vấn đề xã hội, tạo nên mặt bằng thông tin đa dạng, phong phú.

Ngoisao.net hiện thu hút hơn 8 triệu lượt xem mỗi ngày với 10 triệu độc giả truy cập thường xuyên hàng tháng. Những năm gần đây, bắt kịp xu hướng thế giới, báo không ngừng tự làm mới với sự đầu tư công phu về nội dung lẫn hình thức, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho độc giả. Các hoạt động do Ngoisao.net tổ chức như cuộc thi Miss Ngôi Sao, chương trình bình chọn Ngôi sao của năm... thu hút đông đảo sao Việt tham dự và nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả, tạo điểm nhấn sôi động trong làng giải trí Việt.

Tiệc kỷ niệm 15 năm của Ngoisao.net được tổ chức tại Chloe Gallery, quận 7, TP HCM. Trân trọng cám ơn:

Tài trợ Vàng: Viện thẩm mỹ Lavender



Tài trợ bạc: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam



Tài trợ Đồng: Sàn thương mại điện tử xuyên biên giới Fado.vn



Đơn vị đồng hành: Nhãn thời trang trẻ em K&K

Hương Giang

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Chuyên gia trang điểm: Hùng Việt

Hùng Việt đã may mắn được đồng hành cùng báo Ngoisao.net suốt 7 năm qua. Nhân dip sinh nhật của quý báo, Hùng Việt kính chúc Ban biên tập, các bạn cộng tác viên và tất cả những cộng sự của quý báo sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn, cùng nhau phát triển để giúp cho trang báo thêm phần uy tín và ngày càng được độc giả yêu quý.

Stylist: Huỳnh Quang Nhật

Được đồng hành và chứng kiến sự phát triển của Ngoisao.net là niềm vui, niềm tự hào của Quang Nhật. Chúc báo Ngoisao.net luôn là tờ báo điện tử uy tín trong lòng độc giả, luôn mang lại sự ghi nhận và động viên tích cực đối với thành quả sáng tạo của các nghệ sĩ.

Võ sĩ boxing: Trương Đình Hoàng

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, tôi xin gửi lời chúc đến toàn thể ban biên tập và các cộng sự của quý báo dồi dào sức khoẻ. Chúc báo ngày càng phát triển, có nhiều độc giả hơn nữa, luôn mang đến những thông tin bổ ích và nhanh nhất đến bạn đọc. Happy Birthday.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz