Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Ngọc Hân: 'Tính cách tôi không thay đổi suốt 15 năm qua'

Hoa hậu chia sẻ bạn bè cũ sau nhiều năm gặp lại đều nhận xét cô vẫn giữ được sự vô tư và nhiệt tình trong cách đối nhân xử thế. 

Thứ năm, 11/4/2019, 00:06 (GMT+7)
Hoa hậu Ngọc Hân kỷ niệm sinh nhật ngôi sao 15 năm
 
 

Nguyễn Bắc - Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Ca sĩ: Bảo Thy

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của Ngoisao.net, Bảo Thy mến chúc quý báo sẽ có một thêm tuổi mới với những thành công mới thật tuyệt vời, và luôn là một trong những trang báo điện tử nhận được sự tin yêu của các độc giả! Thy cũng không quên gửi lời chúc sức khoẻ đến các anh chị ban biên tập đã gắn bó với Ngoisao.net trong chặng đường ý nghĩa để luôn mang đến những thông tin bổ ích cho tất cả mọi người!

Chuyên gia trang điểm: Hùng Việt

Hùng Việt đã may mắn được đồng hành cùng báo Ngoisao.net suốt 7 năm qua. Nhân dip sinh nhật của quý báo, Hùng Việt kính chúc Ban biên tập, các bạn cộng tác viên và tất cả những cộng sự của quý báo sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn, cùng nhau phát triển để giúp cho trang báo thêm phần uy tín và ngày càng được độc giả yêu quý.

Diễn viên: Xuân Phúc

Chúc Ngoisao.net sẽ luôn toả sáng rực rỡ đúng như cái tên của mình, được mọi người ưa chuộng, tìm hiểu; là một trong những báo được yêu thích nhất không chỉ của riêng giới trẻ mà còn là của tất cả các tầng lớp xã hội. Chúc toàn thể phóng viên của Ngoisao.net thật nhiều sức khoẻ và có nhiều những bài viết hay, thông tin thiết thực, bổ ích. Chúc mừng Ngoisao.net tròn 15 tuổi!

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz