Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Ngọc Hân: 'Tính cách tôi không thay đổi suốt 15 năm qua'

Hoa hậu chia sẻ bạn bè cũ sau nhiều năm gặp lại đều nhận xét cô vẫn giữ được sự vô tư và nhiệt tình trong cách đối nhân xử thế. 

Thứ năm, 11/4/2019, 00:06 (GMT+7)
Hoa hậu Ngọc Hân kỷ niệm sinh nhật ngôi sao 15 năm
 
 

Nguyễn Bắc - Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Ca sĩ: Quang Dũng

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net. Trong hành trình 15 năm thông tin tới độc giả người Việt toàn cầu, Ngoisao.net luôn luôn giữ vững lòng tin yêu và trách nhiệm với người đọc, chuyên nghiệp trong từng cách thức thể hiện để chuyển tải thông tin đến bạn đọc. 15 năm báo Ngôi Sao phát triển không ngừng nghỉ và giờ đã là ngôi nhà thân thuộc của nhiều người, trong đó có Quang Dũng! Tôi xin dành sự biết ơn và trân trọng của mình đến toàn thể ban biên tập báo Ngoisao.net.

Võ sĩ boxing: Trương Đình Hoàng

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, tôi xin gửi lời chúc đến toàn thể ban biên tập và các cộng sự của quý báo dồi dào sức khoẻ. Chúc báo ngày càng phát triển, có nhiều độc giả hơn nữa, luôn mang đến những thông tin bổ ích và nhanh nhất đến bạn đọc. Happy Birthday.

VĐV bóng chuyền: Phạm Thị Kim Huệ

Là VĐV luôn theo dõi báo điện tử mỗi ngày và đặc biệt là báo Ngoisao.net, cá nhân tôi rất ấn tượng vì thấy báo rất trẻ trung năng động luôn cập nhật mọi tình hình trong mọi lĩnh vực rất sát sao. Sắp tới nhân ngày 20/4 là sinh nhật của báo, tôi gửi lời chúc tới báo luôn phát triển mạnh mẽ và là tờ báo luôn dẫn đầu. Chúc báo luôn thành công và ngày càng tiến về phía trước.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz