Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Ngọc Diễm: 'Tôi muốn sinh thêm con nhưng ngại kết hôn'

Hoa hậu Du lịch 2008 cho rằng hôn nhân cần thời gian chấp nhận đối phương và mong muốn có thêm hai con trong tương lai gần.

Thứ hai, 22/4/2019, 00:12 (GMT+7)
Ngọc Diễm: 'Tôi muốn sinh con với bạn trai nhưng chưa vội kết hôn'
 
 

Hoa hậu Ngọc Diễm chia sẻ về cuộc sống.

Anh Tuấn - Gia Phụng

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Ca sĩ: Phương Thanh

Phương Thanh đã đồng hành một thời gian rất dài với báo Ngoisao.net. Đây là trang báo luôn đưa những thông tin chính xác và cẩn thận, khiến cho những người nghệ sĩ cảm thấy yên tâm. Ngoisao.net luôn đồng hành với nghệ sĩ đúng lúc, đúng nơi, lan tỏa thông điệp nhanh chóng, cần thiết tới mọi người. Mong rằng Ngôi Sao phát triển bền vững và mãi là tờ báo đáng tin cậy của bạn đọc nhé.

Ca sĩ: MiA

MiA rất cảm ơn báo Ngoisao.net đã luôn âm thầm hỗ trợ MiA từ lúc mới chập chững vào nghề cho đến nay. MiA chúc báo Ngoisao.net sẽ phát triển hơn nữa, lúc nào cũng là trang báo được nhiều độc giả tin tưởng. MiA xin chúc tập thể nhà báo đã và đang làm việc tại Ngoisao.net thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục cống hiến những bài viết hay, chất lượng, để độc giả được tiếp cận với những thông tin hay và bổ ích. Thank you Ngoisao.net & Happy birthday.

Cựu VĐV điền kinh: Vũ Thị Hương

Nhắc đến báo Ngoisao.net thì bao kỷ niệm lại ùa về vì thời gian báo mới xuất bản cũng là những ngày đầu tiên mình lên đội tuyển quốc gia tập huấn. Mỗi tối sau một ngày tập luyện vất vả mình lại xuống phòng máy tính để thư giãn. Cũng vô tình từ đó, mình biết đến Ngoisao.net, rồi dần dần bị nghiện báo từ lúc nào không hay. Ngày ấy mê nhất phần trắc nhiệm, rất hay và đọc các thông tin, kiến thức bổ ích từ báo. Vậy là đã 15 năm Hương là độc giả trung thành của báo Ngoisao.net và chắc chắn sẽ còn nhiều nhiều năm nữa. Nhân dịp sinh nhật báo, Hương xin...

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz