Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Minh Tiệp: 'Mối tình với Can Đình Đình là kỷ niệm đẹp trong đời'

Minh Tiệp không giấu chuyện anh từng hẹn hò nữ diễn viên Trung Quốc và sẵn sàng cùng vợ đón tiếp người yêu cũ nếu cô đến Việt Nam.

Thứ ba, 9/4/2019, 08:00 (GMT+7)
Minh Tiệp: 'Tôi và Can Đình Đình vẫn hỏi thăm nhau
 
 

Trần Huấn - Chi Anh

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh

Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của Ngoisao.net, Linh xin chúc các anh chị trong ban biên tập sẽ luôn yêu nghề, hạnh phúc, thật nhiều niềm vui và thăng tiến trong công việc. Cảm ơn báo Ngoisao đã luôn đồng hành cùng Linh trong thời gian qua, đưa hình ảnh và cuộc sống của Linh tới gần hơn với độc giả. Happy birthday Ngoisao.net!

VĐV điền kinh: Quách Thị Lan

Ngoisao.net là một trang báo rất hay và ý nghĩa. Các anh chị nhà báo rất nhiệt tình, gần gũi và hài hước. Nhân dịp sinh nhật 15 năm của báo, em xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới Ngoisao.net. Chúc trang báo ngày càng phát triển và luôn đồng hành cùng Thể thao Việt Nam cũng như chúng em trong mọi cuộc thi đấu trong nước và quốc tế. Happy birthday Ngoisao.net.

VĐV bóng chuyền: Phạm Thị Kim Huệ

Là VĐV luôn theo dõi báo điện tử mỗi ngày và đặc biệt là báo Ngoisao.net, cá nhân tôi rất ấn tượng vì thấy báo rất trẻ trung năng động luôn cập nhật mọi tình hình trong mọi lĩnh vực rất sát sao. Sắp tới nhân ngày 20/4 là sinh nhật của báo, tôi gửi lời chúc tới báo luôn phát triển mạnh mẽ và là tờ báo luôn dẫn đầu. Chúc báo luôn thành công và ngày càng tiến về phía trước.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz