Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Minh Hằng mong Ngoisao.net có nhiều chương trình vì cộng đồng

Ca sĩ ấn tượng với các chương trình Ngôi sao của năm và hy vọng trong thời gian tới báo sẽ có nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng.

Thứ tư, 17/4/2019, 00:11 (GMT+7)
Minh Hằng mong ngoisao.net có nhiều chương trình vì cộng đồng
 
 

Thực hiện: Duy Khánh - Nhơn Trương

Duy Khánh

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Diễn viên: Tú Vi - Văn Anh

Wow, vậy là Ngoisao.net lại thêm một tuổi mới nữa rồi. 15 năm hành trình phát triển, Ngôi Sao đã trở thành người bạn thân thiết của mọi nhà và là người bạn đồng hành quen thuộc của giới nghệ sĩ Việt. Ngoisao.net luôn là trang tin tức đưa tin cực nhanh, đáng tin cậy và hữu ích cho không chỉ nghệ sĩ chúng mình mà còn nhiều độc giả bởi lượng thông tin phong phú trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, đối với vợ chồng Tú Vi - Văn Anh, Ngoisao.net đã và sẽ là một phần rất quan trọng trong sự nghiệp của chúng tôi bởi sự ưu ái mà quý báo dành cho trong những năm hoạt...

Chuyên gia trang điểm: Hùng Việt

Hùng Việt đã may mắn được đồng hành cùng báo Ngoisao.net suốt 7 năm qua. Nhân dip sinh nhật của quý báo, Hùng Việt kính chúc Ban biên tập, các bạn cộng tác viên và tất cả những cộng sự của quý báo sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn, cùng nhau phát triển để giúp cho trang báo thêm phần uy tín và ngày càng được độc giả yêu quý.

Chuyên gia trang điểm: Hồ Khanh

Hồ Khanh chúc báo Ngoisao.net mãi luôn nhận được sự tín nhiệm của độc giả. Xin chúc Ngoisao.net luôn vững tiến và thành công.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz