Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Lương Mạnh Hải chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net

Nam diễn viên coi Ngoisao.net như một nguồn năng lượng tích cực truyền đến cho anh và các nghệ sĩ khác mỗi ngày.

Thứ tư, 17/4/2019, 00:06 (GMT+7)
Lương Mạnh Hải chúc mừng sinh nhật báo Ngoisao.net
 
 

Anh Tuấn - Gia Phụng

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Ca sĩ: Thanh Thảo

15 năm một chặng đường, mong rằng Ngoisao.net vẫn luôn là bạn của mọi nhà, mọi người và là nhịp cầu nối thân thiện giữa nghệ sĩ với người hâm mộ. Chúc toàn thể ban biên tập của Ngoisao.net luôn mạnh khoẻ để thành công trên mọi mặt trận. Happy birthday 15th Ngoisao.net.

MC: Quyền Linh

Trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của Linh có sự đồng hành không ít của Ngoisao.net. Linh hy vọng rằng báo ngày càng phát triển, được không chỉ giới nghệ sĩ mà cả độc giả yêu thương như suốt 15 năm qua. Chúc mừng sinh nhật của báo.

VĐV wushu: Dương Thúy Vi

Tôi theo dõi báo Ngoisao.net từ ngày còn nhỏ. Đây là tờ online đầu tiên tôi truy cập khi vào Internet. Ở đây, tôi đọc tin tức về các nhân vật giải trí, theo dõi về kết quả thi đấu, xem ảnh đời thường của nhiều VĐV quốc tế. Ngoisao.net luôn đem đến cho tôi nhiều tin tức mới cũng như sự giải trí, thoải mái khi vào trang. Ngoài ra, tôi cũng là fan của mục Trắc nghiệm với phần về gieo quẻ, vận may trong tuần, trong tháng. Nhân dịp báo bước sang tuổi 16, tôi xin gửi lời chúc tới các anh chị biên tập, phóng viên nhiều sức khỏe để tiếp tục đem tới sức sống...

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz