Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Linh Nga khoe eo thon tổng duyệt sinh nhật báo Ngôi Sao

Tối 18/4, 'Chim công làng múa' cùng các vũ công luyện tập kỹ lưỡng cho tiết mục đặc biệt.

Thứ sáu, 19/4/2019, 11:30 (GMT+7)
Tối 18/4, diễn viên múa Linh Nga tất bật luyện tập cho tiết mục đặc biệt trong tiệc sinh nhật 15 tuổi của báo Ngoisao.net.

Tối 18/4, diễn viên múa Linh Nga tất bật luyện tập cho tiết mục đặc biệt trong tiệc sinh nhật 15 tuổi của báo Ngoisao.net.

Chim công làng múa Linh Nga sẽ biểu diễn tiết mục Ngắm mình dưới trăng.

'Chim công làng múa' Linh Nga sẽ biểu diễn tiết mục 'Ngắm mình dưới trăng'.

Trên sân khấu tổng duyệt, Linh Nga khoe eo thon gợi cảm và những động tác múa uyển chuyển.

Trên sân khấu tổng duyệt, Linh Nga khoe eo thon gợi cảm và những động tác múa uyển chuyển.

Gala kỷ niệm sinh nhật 15 năm báo Ngoisao.net sẽ được tổ chức tại Chlóe Gallery, quận 7, TP HCM vào tối 19/4, dự kiến có sự tham dự của hàng trăm nghệ sĩ.

Gala kỷ niệm sinh nhật 15 năm báo Ngoisao.net sẽ được tổ chức tại Chlóe Gallery, quận 7, TP HCM vào tối 19/4, dự kiến có sự tham dự của hàng trăm nghệ sĩ.

Tiệc sinh nhật có nhiều tiết mục nghệ thuật ấn tượng như màn biểu diễn múa Ngắm mình dưới trăng của nghệ sĩ Linh Nga, song ca Giọt sương trên mí mắt của diva Hồng Nhung và ca sĩ Phương Thanh, đơn ca Tình ca phố do ca sĩ Đức Tuấn thể hiện và màn diễn thời trang của nhóm mẫu nhí Pinkids...

Tiệc sinh nhật có nhiều tiết mục nghệ thuật ấn tượng như màn biểu diễn múa 'Ngắm mình dưới trăng' của nghệ sĩ Linh Nga, song ca 'Giọt sương trên mí mắt' của diva Hồng Nhung và ca sĩ Phương Thanh, đơn ca 'Tình ca phố' do ca sĩ Đức Tuấn thể hiện và màn diễn thời trang của nhóm mẫu nhí Pinkids...

Đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy chỉ đạo thực hiện chương trình.

Đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy chỉ đạo thực hiện chương trình.

Trong chương trình, các khách mời sẽ mang đến nhiều món quà bán đấu giá để đóng góp vào chương trình Ánh sáng học đường thuộc quỹ Hope (quỹ Hy vọng) do Báo Điện tử VnExpress và Công ty cổ phần FPT vận hành. Ngoisao.net mong muốn cùng Ánh sáng học đường kêu gọi cộng đồng chung tay xây trường học cho các học sinh vùng sâu, vùng xa.

Trong chương trình, các khách mời sẽ mang đến nhiều món quà bán đấu giá để đóng góp vào chương trình 'Ánh sáng học đường' thuộc quỹ Hope (quỹ Hy vọng) do Báo Điện tử VnExpress và Công ty cổ phần FPT vận hành. Ngoisao.net mong muốn cùng 'Ánh sáng học đường' kêu gọi cộng đồng chung tay xây trường học cho các học sinh vùng sâu, vùng xa.

Trước đó, đông đảo nghệ sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Nhã Phương, Hải Dương, MC Trấn Thành, siêu mẫu Minh Tú... cùng thay đổi ảnh đại diện trang cá nhân để chúc mừng sinh nhật báo Ngoisao.net.

Trước đó, đông đảo nghệ sĩ như: Nhã Phương, Hải Dương, MC Trấn Thành, siêu mẫu Minh Tú... cùng thay đổi ảnh đại diện trang cá nhân để chúc mừng sinh nhật báo Ngoisao.net.

Anh Tuấn
Ảnh: Maison de Bil

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Diễn viên: Lý Nhã Kỳ

Nhân dịp kỷ niệm tròn 15 năm thành lập, Lý Nhã Kỳ kính chúc Ngoisao.net đạt được nhiều thành công hơn nữa để tờ báo là một món ăn tinh thần của tất cả mọi người, trong cũng như ngoài nước. Mong các anh chị sẽ có nhiều bài báo hay và phong phú hơn nữa để đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn đọc. Với Kỳ, chặng đường hoạt động của Kỳ gắn bó với Ngoisao.net không ít. Cám ơn quý báo đã là cầu nối trung thực, khách quan, truyền tải những thông tin mới nhất về Kỳ cũng như các anh chị em nghệ sĩ khác trong 15 năm qua. Kính chúc các anh chị...

VĐV wushu: Dương Thúy Vi

Tôi theo dõi báo Ngoisao.net từ ngày còn nhỏ. Đây là tờ online đầu tiên tôi truy cập khi vào Internet. Ở đây, tôi đọc tin tức về các nhân vật giải trí, theo dõi về kết quả thi đấu, xem ảnh đời thường của nhiều VĐV quốc tế. Ngoisao.net luôn đem đến cho tôi nhiều tin tức mới cũng như sự giải trí, thoải mái khi vào trang. Ngoài ra, tôi cũng là fan của mục Trắc nghiệm với phần về gieo quẻ, vận may trong tuần, trong tháng. Nhân dịp báo bước sang tuổi 16, tôi xin gửi lời chúc tới các anh chị biên tập, phóng viên nhiều sức khỏe để tiếp tục đem tới sức sống...

VĐV bóng chuyền: Phạm Thị Kim Huệ

Là VĐV luôn theo dõi báo điện tử mỗi ngày và đặc biệt là báo Ngoisao.net, cá nhân tôi rất ấn tượng vì thấy báo rất trẻ trung năng động luôn cập nhật mọi tình hình trong mọi lĩnh vực rất sát sao. Sắp tới nhân ngày 20/4 là sinh nhật của báo, tôi gửi lời chúc tới báo luôn phát triển mạnh mẽ và là tờ báo luôn dẫn đầu. Chúc báo luôn thành công và ngày càng tiến về phía trước.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz