Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Khánh Thi bớt nóng tính, cạnh tranh từ khi yêu Phan Hiển

Nữ kiện tướng dancesport cho biết cô thay đổi tính cách khá nhiều từ khi có gia đình và hiện tập trung vun vén hạnh phúc của tổ ấm nhỏ.

Thứ sáu, 19/4/2019, 00:05 (GMT+7)
Khánh Thi bớt nóng tính, cạnh tranh từ khi yêu Phan Hiển
 
 

Khánh Thi chia sẻ về công việc, cuộc sống.

Anh Tuấn - Gia Phụng

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Ca sĩ: Quang Dũng

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net. Trong hành trình 15 năm thông tin tới độc giả người Việt toàn cầu, Ngoisao.net luôn luôn giữ vững lòng tin yêu và trách nhiệm với người đọc, chuyên nghiệp trong từng cách thức thể hiện để chuyển tải thông tin đến bạn đọc. 15 năm báo Ngôi Sao phát triển không ngừng nghỉ và giờ đã là ngôi nhà thân thuộc của nhiều người, trong đó có Quang Dũng! Tôi xin dành sự biết ơn và trân trọng của mình đến toàn thể ban biên tập báo Ngoisao.net.

VĐV điền kinh: Lê Tú Chinh

Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của báo Ngoisao.net, Tú Chinh xin chúc toàn thể anh chị trong ban biên tập toà soạn dồi dào sức khoẻ. Chúc báo ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa và có thật nhiều thật nhiều độc giả. Cảm ơn báo luôn đồng hành cùng với Chinh nói riêng và các anh chị em VĐV nói chung. Happy Birthday.

Cựu VĐV điền kinh: Vũ Thị Hương

Nhắc đến báo Ngoisao.net thì bao kỷ niệm lại ùa về vì thời gian báo mới xuất bản cũng là những ngày đầu tiên mình lên đội tuyển quốc gia tập huấn. Mỗi tối sau một ngày tập luyện vất vả mình lại xuống phòng máy tính để thư giãn. Cũng vô tình từ đó, mình biết đến Ngoisao.net, rồi dần dần bị nghiện báo từ lúc nào không hay. Ngày ấy mê nhất phần trắc nhiệm, rất hay và đọc các thông tin, kiến thức bổ ích từ báo. Vậy là đã 15 năm Hương là độc giả trung thành của báo Ngoisao.net và chắc chắn sẽ còn nhiều nhiều năm nữa. Nhân dịp sinh nhật báo, Hương xin...

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz