Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Khánh Thi bớt nóng tính, cạnh tranh từ khi yêu Phan Hiển

Nữ kiện tướng dancesport cho biết cô thay đổi tính cách khá nhiều từ khi có gia đình và hiện tập trung vun vén hạnh phúc của tổ ấm nhỏ.

Thứ sáu, 19/4/2019, 00:05 (GMT+7)
Khánh Thi bớt nóng tính, cạnh tranh từ khi yêu Phan Hiển
 
 

Khánh Thi chia sẻ về công việc, cuộc sống.

Anh Tuấn - Gia Phụng

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Ca sĩ: Quang Dũng

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net. Trong hành trình 15 năm thông tin tới độc giả người Việt toàn cầu, Ngoisao.net luôn luôn giữ vững lòng tin yêu và trách nhiệm với người đọc, chuyên nghiệp trong từng cách thức thể hiện để chuyển tải thông tin đến bạn đọc. 15 năm báo Ngôi Sao phát triển không ngừng nghỉ và giờ đã là ngôi nhà thân thuộc của nhiều người, trong đó có Quang Dũng! Tôi xin dành sự biết ơn và trân trọng của mình đến toàn thể ban biên tập báo Ngoisao.net.

Ca sĩ: Phương Thanh

Phương Thanh đã đồng hành một thời gian rất dài với báo Ngoisao.net. Đây là trang báo luôn đưa những thông tin chính xác và cẩn thận, khiến cho những người nghệ sĩ cảm thấy yên tâm. Ngoisao.net luôn đồng hành với nghệ sĩ đúng lúc, đúng nơi, lan tỏa thông điệp nhanh chóng, cần thiết tới mọi người. Mong rằng Ngôi Sao phát triển bền vững và mãi là tờ báo đáng tin cậy của bạn đọc nhé.

VĐV thể dục dụng cụ: Phạm Phước Hưng

Ngoisao.net là tờ báo điện tử Phước Hưng rất yêu thích. Hưng hay xem nhưng tin tức về thể thao, câu chuyện về các nhân vật và tin tức, đề tài nóng của xã hội trên Ngoisao.net. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của Ngoisao.net, Phước Hưng xin chúc báo ngày càng phát triển và được các độc giả yêu thích. Chúc các anh chị em biên tập viên sức khỏe dồi dào, luôn tràn đầy nhiệt huyết để cho ra những bài viết hay, ấn tượng để tan tỏa và truyền cảm hứng cho các độc giả trong và ngoài nước.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz