Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Kha Mỹ Vân và chồng Tây chúc mừng Ngoisao.net bằng hai thứ tiếng

Ông xã ngoại quốc gửi lời chúc tới Ngoisao.net bằng tiếng Italy, còn Kha Mỹ Vân chúc báo luôn tỏa sáng như cái tên của mình.

Thứ bảy, 13/4/2019, 00:02 (GMT+7)
Chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net: Kha Mỹ Vân và chồng Tây
 
 

Lam Trà

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

MC: Quyền Linh

Trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của Linh có sự đồng hành không ít của Ngoisao.net. Linh hy vọng rằng báo ngày càng phát triển, được không chỉ giới nghệ sĩ mà cả độc giả yêu thương như suốt 15 năm qua. Chúc mừng sinh nhật của báo.

Diễn viên: NSƯT Chiều Xuân

Ngoisao.net là một tờ báo trẻ trung, là nguồn hỗ trợ, động viên, nâng đỡ tinh thần cho độc giả. Báo cũng luôn có những ý tưởng mới mẻ, độc đáo, đưa tin nhanh nhạy, kịp thời, khai thác nhiều khía cạnh của cuộc sống. Nhân dịp sinh nhật tuổi 15 của Ngoisao.net, Chiều Xuân chúc quý báo tiếp tục có được nhiều thành công, đội ngũ người làm báo phát huy được hết năng lực của mình, tiếp tục gửi đến độc giả những tin tức, bài viết xuất sắc.

Người mẫu: Lê Hà

15 năm là một hành trình dài mà không phải trang báo nào cũng có thể đạt được. Do đó, nhân ngày sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, Lê Hà chúc báo luôn vững vàng, tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những trang báo hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, Lê Hà cũng gửi đến đội ngũ nhà báo của Ngoisao.net những lời chúc tốt đẹp nhất.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz