Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Jennifer Phạm: ‘Sống xa Bảo Nam 7 năm là điều tôi hối tiếc nhất’

Để xây dựng sự nghiệp ở Việt Nam và con trai có cuộc sống tốt hơn, cách đây 8 năm, Jennifer đã phải đưa ra một quyết định khó khăn.

Thứ năm, 18/4/2019, 00:05 (GMT+7)
Jennifer Phạm: ‘Sống xa Bảo Nam 7 năm là điều tôi hối tiếc nhất’
 
 
Hoa hậu Jennifer Phạm cùng Ngoisao.net nhìn lại những được mất trong cuộc đời mình 15 năm qua.

Nguyễn Bắc - Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Diễn viên: Tú Vi - Văn Anh

Wow, vậy là Ngoisao.net lại thêm một tuổi mới nữa rồi. 15 năm hành trình phát triển, Ngôi Sao đã trở thành người bạn thân thiết của mọi nhà và là người bạn đồng hành quen thuộc của giới nghệ sĩ Việt. Ngoisao.net luôn là trang tin tức đưa tin cực nhanh, đáng tin cậy và hữu ích cho không chỉ nghệ sĩ chúng mình mà còn nhiều độc giả bởi lượng thông tin phong phú trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, đối với vợ chồng Tú Vi - Văn Anh, Ngoisao.net đã và sẽ là một phần rất quan trọng trong sự nghiệp của chúng tôi bởi sự ưu ái mà quý báo dành cho trong những năm hoạt...

Diễn viên: Xuân Phúc

Chúc Ngoisao.net sẽ luôn toả sáng rực rỡ đúng như cái tên của mình, được mọi người ưa chuộng, tìm hiểu; là một trong những báo được yêu thích nhất không chỉ của riêng giới trẻ mà còn là của tất cả các tầng lớp xã hội. Chúc toàn thể phóng viên của Ngoisao.net thật nhiều sức khoẻ và có nhiều những bài viết hay, thông tin thiết thực, bổ ích. Chúc mừng Ngoisao.net tròn 15 tuổi!

MC: Hoàng Quân

Xin chúc báo Ngoisao.net tuổi 15 rực rỡ như trăng rằm, luôn cập nhật những tin tức giải trí hấp dẫn nhất và là cầu nối tuyệt vời giữa các ngôi sao và khán giả. Chúc các anh chị phóng viên luôn mạnh khoẻ, vui tươi và tràn đầy nhiệt huyết như tuổi 15!

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz