Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Jennifer Phạm chúc Ngoisao.net ngày càng phát triển

Hoa hậu gửi lời cám ơn trang báo đã đưa hình ảnh của cô đến gần hơn với khán giả trong suốt 15 năm hoạt động showbiz. 

Thứ hai, 8/4/2019, 00:03 (GMT+7)
Jennifer Phạm mừng sinh nhật 15 năm Ngôi Sao
 
 
Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

MC: Hoàng Quân

Xin chúc báo Ngoisao.net tuổi 15 rực rỡ như trăng rằm, luôn cập nhật những tin tức giải trí hấp dẫn nhất và là cầu nối tuyệt vời giữa các ngôi sao và khán giả. Chúc các anh chị phóng viên luôn mạnh khoẻ, vui tươi và tràn đầy nhiệt huyết như tuổi 15!

VĐV thể dục dụng cụ: Phạm Phước Hưng

Ngoisao.net là tờ báo điện tử Phước Hưng rất yêu thích. Hưng hay xem nhưng tin tức về thể thao, câu chuyện về các nhân vật và tin tức, đề tài nóng của xã hội trên Ngoisao.net. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của Ngoisao.net, Phước Hưng xin chúc báo ngày càng phát triển và được các độc giả yêu thích. Chúc các anh chị em biên tập viên sức khỏe dồi dào, luôn tràn đầy nhiệt huyết để cho ra những bài viết hay, ấn tượng để tan tỏa và truyền cảm hứng cho các độc giả trong và ngoài nước.

Võ sĩ boxing: Trương Đình Hoàng

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, tôi xin gửi lời chúc đến toàn thể ban biên tập và các cộng sự của quý báo dồi dào sức khoẻ. Chúc báo ngày càng phát triển, có nhiều độc giả hơn nữa, luôn mang đến những thông tin bổ ích và nhanh nhất đến bạn đọc. Happy Birthday.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz