Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Jennifer Phạm chúc Ngoisao.net ngày càng phát triển

Hoa hậu gửi lời cám ơn trang báo đã đưa hình ảnh của cô đến gần hơn với khán giả trong suốt 15 năm hoạt động showbiz. 

Thứ hai, 8/4/2019, 00:03 (GMT+7)
Jennifer Phạm mừng sinh nhật 15 năm Ngôi Sao
 
 
Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Người mẫu: Lê Hà

15 năm là một hành trình dài mà không phải trang báo nào cũng có thể đạt được. Do đó, nhân ngày sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, Lê Hà chúc báo luôn vững vàng, tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những trang báo hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, Lê Hà cũng gửi đến đội ngũ nhà báo của Ngoisao.net những lời chúc tốt đẹp nhất.

Chuyên gia trang điểm, Nhà thiết kế áo cưới: Vĩnh Thụy

Chúc mừng sinh nhật trang báo điện tử yêu thích nhất của Thuỵ. Rất nhiều năm được đồng hành cùng Ngoisao.net, Thuỵ trân trọng những bài báo mang tính thiết thực, giải trí cùng những thông tin xu hướng của quý báo. Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của Ngoisao.net, Thuỵ chúc quý báo luôn là trang báo giải trí tuyệt vời, chúc các anh chị nhà báo tại Ngoisao.net luôn có ngòi bút sắc bén và đem đến cho độc giả những bài báo thật chất lượng trên các chặng đường sắp tới.

Diễn viên: Xuân Phúc

Chúc Ngoisao.net sẽ luôn toả sáng rực rỡ đúng như cái tên của mình, được mọi người ưa chuộng, tìm hiểu; là một trong những báo được yêu thích nhất không chỉ của riêng giới trẻ mà còn là của tất cả các tầng lớp xã hội. Chúc toàn thể phóng viên của Ngoisao.net thật nhiều sức khoẻ và có nhiều những bài viết hay, thông tin thiết thực, bổ ích. Chúc mừng Ngoisao.net tròn 15 tuổi!

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz