Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Hoa hậu Ngọc Hân chúc Ngoisao.net 15 tuổi đẹp như trăng rằm

Người đẹp ví ở tuổi 15, trang Ngôi Sao như bước vào 'tuổi trăng rằm' với nhiều đột phá cho sự phát triển. 

Thứ tư, 17/4/2019, 00:05 (GMT+7)
Ngọc Hân chúc mừng Ngôi Sao tròn 15 tuổi
 
 

Video: Bắc Nguyễn

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Diễn viên: Lý Nhã Kỳ

Nhân dịp kỷ niệm tròn 15 năm thành lập, Lý Nhã Kỳ kính chúc Ngoisao.net đạt được nhiều thành công hơn nữa để tờ báo là một món ăn tinh thần của tất cả mọi người, trong cũng như ngoài nước. Mong các anh chị sẽ có nhiều bài báo hay và phong phú hơn nữa để đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn đọc. Với Kỳ, chặng đường hoạt động của Kỳ gắn bó với Ngoisao.net không ít. Cám ơn quý báo đã là cầu nối trung thực, khách quan, truyền tải những thông tin mới nhất về Kỳ cũng như các anh chị em nghệ sĩ khác trong 15 năm qua. Kính chúc các anh chị...

Stylist: Huỳnh Quang Nhật

Được đồng hành và chứng kiến sự phát triển của Ngoisao.net là niềm vui, niềm tự hào của Quang Nhật. Chúc báo Ngoisao.net luôn là tờ báo điện tử uy tín trong lòng độc giả, luôn mang lại sự ghi nhận và động viên tích cực đối với thành quả sáng tạo của các nghệ sĩ.

VĐV bóng chuyền: Phạm Thị Kim Huệ

Là VĐV luôn theo dõi báo điện tử mỗi ngày và đặc biệt là báo Ngoisao.net, cá nhân tôi rất ấn tượng vì thấy báo rất trẻ trung năng động luôn cập nhật mọi tình hình trong mọi lĩnh vực rất sát sao. Sắp tới nhân ngày 20/4 là sinh nhật của báo, tôi gửi lời chúc tới báo luôn phát triển mạnh mẽ và là tờ báo luôn dẫn đầu. Chúc báo luôn thành công và ngày càng tiến về phía trước.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz