Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Hoa hậu Ngọc Hân chúc Ngoisao.net 15 tuổi đẹp như trăng rằm

Người đẹp ví ở tuổi 15, trang Ngôi Sao như bước vào 'tuổi trăng rằm' với nhiều đột phá cho sự phát triển. 

Thứ tư, 17/4/2019, 00:05 (GMT+7)
Ngọc Hân chúc mừng Ngôi Sao tròn 15 tuổi
 
 

Video: Bắc Nguyễn

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Ca sĩ: Phương Thanh

Phương Thanh đã đồng hành một thời gian rất dài với báo Ngoisao.net. Đây là trang báo luôn đưa những thông tin chính xác và cẩn thận, khiến cho những người nghệ sĩ cảm thấy yên tâm. Ngoisao.net luôn đồng hành với nghệ sĩ đúng lúc, đúng nơi, lan tỏa thông điệp nhanh chóng, cần thiết tới mọi người. Mong rằng Ngôi Sao phát triển bền vững và mãi là tờ báo đáng tin cậy của bạn đọc nhé.

Diễn viên: Xuân Phúc

Chúc Ngoisao.net sẽ luôn toả sáng rực rỡ đúng như cái tên của mình, được mọi người ưa chuộng, tìm hiểu; là một trong những báo được yêu thích nhất không chỉ của riêng giới trẻ mà còn là của tất cả các tầng lớp xã hội. Chúc toàn thể phóng viên của Ngoisao.net thật nhiều sức khoẻ và có nhiều những bài viết hay, thông tin thiết thực, bổ ích. Chúc mừng Ngoisao.net tròn 15 tuổi!

Võ sĩ boxing: Trương Đình Hoàng

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, tôi xin gửi lời chúc đến toàn thể ban biên tập và các cộng sự của quý báo dồi dào sức khoẻ. Chúc báo ngày càng phát triển, có nhiều độc giả hơn nữa, luôn mang đến những thông tin bổ ích và nhanh nhất đến bạn đọc. Happy Birthday.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz