Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Doanh nhân Lê Hoàng Uyên Vy chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net

CEO ESP Capital cảm ơn Ngôi Sao đã đồng hành cùng startup Việt, giúp các doanh nghiệp đem sản phẩm đến gần người tiêu dùng. 

Thứ tư, 10/4/2019, 00:00 (GMT+7)
Doanh nhân Lê Hoàng Uyên Vy chúc mừng sinh nhật báo Ngôi sao
 
 

Doanh nhân Lê Hoàng Uyên Vy, CEO của quỹ đầu tư ESP Capital. 

Sơn Nam

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Diễn viên: Tú Vi - Văn Anh

Wow, vậy là Ngoisao.net lại thêm một tuổi mới nữa rồi. 15 năm hành trình phát triển, Ngôi Sao đã trở thành người bạn thân thiết của mọi nhà và là người bạn đồng hành quen thuộc của giới nghệ sĩ Việt. Ngoisao.net luôn là trang tin tức đưa tin cực nhanh, đáng tin cậy và hữu ích cho không chỉ nghệ sĩ chúng mình mà còn nhiều độc giả bởi lượng thông tin phong phú trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, đối với vợ chồng Tú Vi - Văn Anh, Ngoisao.net đã và sẽ là một phần rất quan trọng trong sự nghiệp của chúng tôi bởi sự ưu ái mà quý báo dành cho trong những năm hoạt...

Ca sĩ: Bảo Thy

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của Ngoisao.net, Bảo Thy mến chúc quý báo sẽ có một thêm tuổi mới với những thành công mới thật tuyệt vời, và luôn là một trong những trang báo điện tử nhận được sự tin yêu của các độc giả! Thy cũng không quên gửi lời chúc sức khoẻ đến các anh chị ban biên tập đã gắn bó với Ngoisao.net trong chặng đường ý nghĩa để luôn mang đến những thông tin bổ ích cho tất cả mọi người!

Diễn viên: NSƯT Kim Xuân

Ngoisao.net là một tờ báo mạng được nhiều văn nghệ sĩ quan tâm. 15 năm hiện diện chưa phải thời gian quá dài nhưng quãng thời gian này đủ để chứng minh rằng sự có mặt của Ngoisao.net là cần thiết đối với tất cả mọi người, là tờ báo giải trí, món ăn tinh thần của nhiều độc giả. Chúc báo Ngoisao.net sẽ là người bạn đồng hành của mọi lứa tuổi, chúc tờ báo luôn phát triển.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz