Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Diễn viên Thanh Thúy chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net

Thanh Thúy tin rằng với nội dung hay và sự yêu mến của độc giả, Ngoisao.net sẽ ngày càng phát triển.

Thứ tư, 17/4/2019, 00:09 (GMT+7)
Thanh Thúy chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net
 
 
Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Diễn viên: Tú Vi - Văn Anh

Wow, vậy là Ngoisao.net lại thêm một tuổi mới nữa rồi. 15 năm hành trình phát triển, Ngôi Sao đã trở thành người bạn thân thiết của mọi nhà và là người bạn đồng hành quen thuộc của giới nghệ sĩ Việt. Ngoisao.net luôn là trang tin tức đưa tin cực nhanh, đáng tin cậy và hữu ích cho không chỉ nghệ sĩ chúng mình mà còn nhiều độc giả bởi lượng thông tin phong phú trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, đối với vợ chồng Tú Vi - Văn Anh, Ngoisao.net đã và sẽ là một phần rất quan trọng trong sự nghiệp của chúng tôi bởi sự ưu ái mà quý báo dành cho trong những năm hoạt...

MC: Hoàng Quân

Xin chúc báo Ngoisao.net tuổi 15 rực rỡ như trăng rằm, luôn cập nhật những tin tức giải trí hấp dẫn nhất và là cầu nối tuyệt vời giữa các ngôi sao và khán giả. Chúc các anh chị phóng viên luôn mạnh khoẻ, vui tươi và tràn đầy nhiệt huyết như tuổi 15!

VĐV điền kinh: Lê Tú Chinh

Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của báo Ngoisao.net, Tú Chinh xin chúc toàn thể anh chị trong ban biên tập toà soạn dồi dào sức khoẻ. Chúc báo ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa và có thật nhiều thật nhiều độc giả. Cảm ơn báo luôn đồng hành cùng với Chinh nói riêng và các anh chị em VĐV nói chung. Happy Birthday.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz