Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Diễn viên Minh Tiệp chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net

Nam diễn viên cho rằng Ngoisao.net là một cây cầu nối giữa các nghệ sĩ với nhau, là điểm tựa tin cậy của họ.

Thứ bảy, 13/4/2019, 00:01 (GMT+7)
Diễn viên Minh Tiệp chúc mừng Ngoisao tròn 15 tuổi
 
 

Trần Huấn - Chi Anh

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Diễn viên: NSƯT Chiều Xuân

Ngoisao.net là một tờ báo trẻ trung, là nguồn hỗ trợ, động viên, nâng đỡ tinh thần cho độc giả. Báo cũng luôn có những ý tưởng mới mẻ, độc đáo, đưa tin nhanh nhạy, kịp thời, khai thác nhiều khía cạnh của cuộc sống. Nhân dịp sinh nhật tuổi 15 của Ngoisao.net, Chiều Xuân chúc quý báo tiếp tục có được nhiều thành công, đội ngũ người làm báo phát huy được hết năng lực của mình, tiếp tục gửi đến độc giả những tin tức, bài viết xuất sắc.

VĐV bóng chuyền: Phạm Thị Kim Huệ

Là VĐV luôn theo dõi báo điện tử mỗi ngày và đặc biệt là báo Ngoisao.net, cá nhân tôi rất ấn tượng vì thấy báo rất trẻ trung năng động luôn cập nhật mọi tình hình trong mọi lĩnh vực rất sát sao. Sắp tới nhân ngày 20/4 là sinh nhật của báo, tôi gửi lời chúc tới báo luôn phát triển mạnh mẽ và là tờ báo luôn dẫn đầu. Chúc báo luôn thành công và ngày càng tiến về phía trước.

Cựu VĐV điền kinh: Vũ Thị Hương

Nhắc đến báo Ngoisao.net thì bao kỷ niệm lại ùa về vì thời gian báo mới xuất bản cũng là những ngày đầu tiên mình lên đội tuyển quốc gia tập huấn. Mỗi tối sau một ngày tập luyện vất vả mình lại xuống phòng máy tính để thư giãn. Cũng vô tình từ đó, mình biết đến Ngoisao.net, rồi dần dần bị nghiện báo từ lúc nào không hay. Ngày ấy mê nhất phần trắc nhiệm, rất hay và đọc các thông tin, kiến thức bổ ích từ báo. Vậy là đã 15 năm Hương là độc giả trung thành của báo Ngoisao.net và chắc chắn sẽ còn nhiều nhiều năm nữa. Nhân dịp sinh nhật báo, Hương xin...

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz