Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Con trai Thúy Diễm cười toe nghe bố mẹ chúc mừng sinh nhật Ngôi Sao

Gia đình diễn viên Lương Thế Thành mong Ngoisao.net trở thành kênh truyền thông tin cậy của các anh chị em nghệ sĩ.

Thứ sáu, 12/4/2019, 10:04 (GMT+7)
Con trai Thúy Diễm cười toe nghe bố mẹ chúc mừng sinh nhật
 
 

Lam Trà

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Chuyên gia trang điểm: Hùng Việt

Hùng Việt đã may mắn được đồng hành cùng báo Ngoisao.net suốt 7 năm qua. Nhân dip sinh nhật của quý báo, Hùng Việt kính chúc Ban biên tập, các bạn cộng tác viên và tất cả những cộng sự của quý báo sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn, cùng nhau phát triển để giúp cho trang báo thêm phần uy tín và ngày càng được độc giả yêu quý.

Người mẫu: Lê Hà

15 năm là một hành trình dài mà không phải trang báo nào cũng có thể đạt được. Do đó, nhân ngày sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, Lê Hà chúc báo luôn vững vàng, tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những trang báo hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, Lê Hà cũng gửi đến đội ngũ nhà báo của Ngoisao.net những lời chúc tốt đẹp nhất.

Diễn viên: NSƯT Kim Xuân

Ngoisao.net là một tờ báo mạng được nhiều văn nghệ sĩ quan tâm. 15 năm hiện diện chưa phải thời gian quá dài nhưng quãng thời gian này đủ để chứng minh rằng sự có mặt của Ngoisao.net là cần thiết đối với tất cả mọi người, là tờ báo giải trí, món ăn tinh thần của nhiều độc giả. Chúc báo Ngoisao.net sẽ là người bạn đồng hành của mọi lứa tuổi, chúc tờ báo luôn phát triển.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz