Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Con trai Khánh Thi mặc bảnh bao theo chân bố mẹ đi dự tiệc Ngôi Sao

Các nhóc tỳ của vợ chồng Khánh Thi, Dương Cẩm Lynh, ca sĩ Thảo Trang... gây chú ý trong sự kiện sinh nhật 15 năm của Ngoisao.net. 

Thứ sáu, 19/4/2019, 21:30 (GMT+7)
TNhững khoảnh khắc vui nhộn của ngôi sao nhí
 
 

Ra đời từ năm 2004, 15 năm qua, báo Ngoisao.net được độc giả và các nghệ sĩ đánh giá là trang tin đáng tin cậy, cập nhật chính xác, nhanh chóng thông tin của các sao và những sự kiện văn hóa, giải trí trong lẫn ngoài nước. Bên cạnh đó, báo còn đưa tin về các hoạt động thể thao, những chân dung doanh nhân, các vấn đề xã hội, tạo nên mặt bằng thông tin đa dạng, phong phú.

Ngoisao.net hiện thu hút hơn 8 triệu lượt xem mỗi ngày với 10 triệu độc giả truy cập thường xuyên hàng tháng. Những năm gần đây, bắt kịp xu hướng thế giới, báo không ngừng tự làm mới với sự đầu tư công phu về nội dung lẫn hình thức, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho độc giả. Các hoạt động do Ngoisao.net tổ chức như cuộc thi Miss Ngôi Sao, chương trình bình chọn Ngôi sao của năm... thu hút đông đảo sao Việt tham dự và nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả, tạo điểm nhấn sôi động trong làng giải trí Việt.

Tiệc kỷ niệm 15 năm của Ngoisao.net được tổ chức tại Chloe Gallery, quận 7, TP HCM. Trân trọng cám ơn:

Tài trợ Vàng: Viện thẩm mỹ Lavender

Tài trợ bạc: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tài trợ Đồng: Sàn thương mại điện tử xuyên biên giới Fado.vn

Đơn vị đồng hành: Nhãn thời trang trẻ em K&K

Tuấn Virjt

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Diễn viên: NSƯT Kim Xuân

Ngoisao.net là một tờ báo mạng được nhiều văn nghệ sĩ quan tâm. 15 năm hiện diện chưa phải thời gian quá dài nhưng quãng thời gian này đủ để chứng minh rằng sự có mặt của Ngoisao.net là cần thiết đối với tất cả mọi người, là tờ báo giải trí, món ăn tinh thần của nhiều độc giả. Chúc báo Ngoisao.net sẽ là người bạn đồng hành của mọi lứa tuổi, chúc tờ báo luôn phát triển.

Chuyên gia trang điểm, Nhà thiết kế áo cưới: Vĩnh Thụy

Chúc mừng sinh nhật trang báo điện tử yêu thích nhất của Thuỵ. Rất nhiều năm được đồng hành cùng Ngoisao.net, Thuỵ trân trọng những bài báo mang tính thiết thực, giải trí cùng những thông tin xu hướng của quý báo. Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của Ngoisao.net, Thuỵ chúc quý báo luôn là trang báo giải trí tuyệt vời, chúc các anh chị nhà báo tại Ngoisao.net luôn có ngòi bút sắc bén và đem đến cho độc giả những bài báo thật chất lượng trên các chặng đường sắp tới.

VĐV wushu: Dương Thúy Vi

Tôi theo dõi báo Ngoisao.net từ ngày còn nhỏ. Đây là tờ online đầu tiên tôi truy cập khi vào Internet. Ở đây, tôi đọc tin tức về các nhân vật giải trí, theo dõi về kết quả thi đấu, xem ảnh đời thường của nhiều VĐV quốc tế. Ngoisao.net luôn đem đến cho tôi nhiều tin tức mới cũng như sự giải trí, thoải mái khi vào trang. Ngoài ra, tôi cũng là fan của mục Trắc nghiệm với phần về gieo quẻ, vận may trong tuần, trong tháng. Nhân dịp báo bước sang tuổi 16, tôi xin gửi lời chúc tới các anh chị biên tập, phóng viên nhiều sức khỏe để tiếp tục đem tới sức sống...

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz