Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Các nghệ sĩ được báo Ngôi Sao tôn vinh tại tiệc sinh nhật 15 năm

Tiệc kỷ niệm 15 năm của Ngoisao.net tối 19/4 tôn vinh sự cống hiến của Hoa hậu H'Hen, Ngọc Trinh, Khánh Thi, Hà Hồ...

Thứ sáu, 19/4/2019, 20:53 (GMT+7)
Các sao nhận giải cống hiến và chúc mừng sinh nhật
 
 

Ra đời từ năm 2004, 15 năm qua, báo Ngoisao.net được độc giả và các nghệ sĩ đánh giá là trang tin đáng tin cậy, cập nhật chính xác, nhanh chóng thông tin của các sao và những sự kiện văn hóa, giải trí trong lẫn ngoài nước. Bên cạnh đó, báo còn đưa tin về các hoạt động thể thao, những chân dung doanh nhân, các vấn đề xã hội, tạo nên mặt bằng thông tin đa dạng, phong phú.

Ngoisao.net hiện thu hút hơn 8 triệu lượt xem mỗi ngày với 10 triệu độc giả truy cập thường xuyên hàng tháng. Những năm gần đây, bắt kịp xu hướng thế giới, báo không ngừng tự làm mới với sự đầu tư công phu về nội dung lẫn hình thức, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho độc giả. Các hoạt động do Ngoisao.net tổ chức như cuộc thi Miss Ngôi Sao, chương trình bình chọn Ngôi sao của năm... thu hút đông đảo sao Việt tham dự và nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả, tạo điểm nhấn sôi động trong làng giải trí Việt.

Tiệc kỷ niệm 15 năm của Ngoisao.net được tổ chức tại Chloe Gallery, quận 7, TP HCM. Trân trọng cám ơn:

Tài trợ Vàng: Viện thẩm mỹ Lavender

Tài trợ bạc: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tài trợ Đồng: Sàn thương mại điện tử xuyên biên giới Fado.vn

Đơn vị đồng hành: Nhãn thời trang trẻ em K&K

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Chuyên gia trang điểm: Hồ Khanh

Hồ Khanh chúc báo Ngoisao.net mãi luôn nhận được sự tín nhiệm của độc giả. Xin chúc Ngoisao.net luôn vững tiến và thành công.

Người mẫu: Lê Hà

15 năm là một hành trình dài mà không phải trang báo nào cũng có thể đạt được. Do đó, nhân ngày sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, Lê Hà chúc báo luôn vững vàng, tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những trang báo hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, Lê Hà cũng gửi đến đội ngũ nhà báo của Ngoisao.net những lời chúc tốt đẹp nhất.

VĐV điền kinh: Bùi Thị Thu Thảo

Với tôi, Ngoisao.net là trang báo thân thiết, có rất nhiều bài viết hay, mang đến hạnh phúc mỗi khi tôi đọc. Nhân dịp sinh nhật thứ 15 của báo Ngôi Sao, tôi xin chúc các anh chị em trong tòa soạn sức khỏe, hạnh phúc, thành công và cống hiến thêm thật nhiều bài viết hay cho bạn đọc.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz