Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Á hậu Diễm Trang đọc Ngoisao.net mỗi sáng thức dậy

Diễm Trang bày tỏ tình cảm với trang báo yêu thích và mong được đồng hành cùng Ngoisao.net trong các hoạt động nghệ thuật sắp tới.

Chủ nhật, 7/4/2019, 00:00 (GMT+7)
Á hậu Diễm Trang đọc Ngoisao.net mỗi sáng thức dậy
 
 

Lam Trà

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Người mẫu: Lê Hà

15 năm là một hành trình dài mà không phải trang báo nào cũng có thể đạt được. Do đó, nhân ngày sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, Lê Hà chúc báo luôn vững vàng, tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những trang báo hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, Lê Hà cũng gửi đến đội ngũ nhà báo của Ngoisao.net những lời chúc tốt đẹp nhất.

VĐV điền kinh: Quách Thị Lan

Ngoisao.net là một trang báo rất hay và ý nghĩa. Các anh chị nhà báo rất nhiệt tình, gần gũi và hài hước. Nhân dịp sinh nhật 15 năm của báo, em xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới Ngoisao.net. Chúc trang báo ngày càng phát triển và luôn đồng hành cùng Thể thao Việt Nam cũng như chúng em trong mọi cuộc thi đấu trong nước và quốc tế. Happy birthday Ngoisao.net.

Cựu VĐV điền kinh: Vũ Thị Hương

Nhắc đến báo Ngoisao.net thì bao kỷ niệm lại ùa về vì thời gian báo mới xuất bản cũng là những ngày đầu tiên mình lên đội tuyển quốc gia tập huấn. Mỗi tối sau một ngày tập luyện vất vả mình lại xuống phòng máy tính để thư giãn. Cũng vô tình từ đó, mình biết đến Ngoisao.net, rồi dần dần bị nghiện báo từ lúc nào không hay. Ngày ấy mê nhất phần trắc nhiệm, rất hay và đọc các thông tin, kiến thức bổ ích từ báo. Vậy là đã 15 năm Hương là độc giả trung thành của báo Ngoisao.net và chắc chắn sẽ còn nhiều nhiều năm nữa. Nhân dịp sinh nhật báo, Hương xin...

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz