Thứ sáu, 24/9/2021, 16:08 (GMT+7)

Sinh nhật cầu vồng thành thật của con gái Lampard

AnhBà xã Christine của cựu danh thủ Lampard chia sẻ loạt ảnh sinh nhật ba tuổi của bé Patricia, trong đó có khoảnh khắc cô nhóc đứng ngắm cầu vồng đúng chủ đề bữa tiệc.

'Tiệc sinh nhật chủ đề cầu vồng của con bé thực sự thành thật rồi. Cô bé xinh xắn của chúng tôi đã ba tuổi', người đẹp Christine viết chú thích loạt ảnh.

Vợ cựu danh thủ Frank Lampard vui vẻ khoe không gian tiệc sinh nhật con gái với những chùm bóng bay kết trong lâu đài phao. Cô nhóc Patricia mặc váy rực rỡ như cầu vồng nhưng không rõ mặt trong ảnh.

Bánh sinh nhật đúng chủ đề cầu vồng có in tên và tuổi của bé Patricia.

Cô nhóc là con đầu lòng của cựu HLV Chelsea và bà xã Christine. Hồi tháng ba, cặp sao có thêm con trai Freddie.

Các món ăn nhẹ trong tiệc sinh nhật của con gái Lampard.

Cuối tháng 8, cả nhà cựu danh thủ 42 tuổi đi thăm vườn thú ở London. Người đẹp Christine cũng đăng tải một số ảnh trong chuyến đi chơi và tiếp tục giấu mặt hai con.

Vợ chồng Lampard và bé Patricia thích thú với trải nghiệm trong thế giới của nhân vật Peppa Pig.

Tiền vệ huyền thoại của Chelsea và tuyển Anh kết hôn với MC cùng tuổi, Christine, cuối năm 2015 sau nhiều năm hẹn hò. Ba năm sau, cả hai mới đón con gái đầu lòng Patricia và mới đây có thêm con trai.

Trước đó, Lampard có hai con gái Luna và Isla với vợ cũ Elen Rivas. Hai cô bé đều ở tuổi teen và có mối quan hệ tốt đẹp với mẹ kế. Sau khi bị Chelsea sa thải hồi đầu năm, cựu danh thủ Lampard vẫn chưa tìm công việc mới.

Đánh giá phiên bản mới