Chủ nhật, 4/7/2021, 13:09 (GMT+7)

Selena Gomez mặc bikini khoe dáng mũm mĩm

Ca sĩ 28 tuổi Selena Gomez tự làm mẫu cho bộ sưu tập đồ bơi cô hợp tác thiết kế cùng thương hiệu La'Mariette.

Trên tài khoản Instagram với 241 triệu lượt theo dõi, Selena Gomez đăng Story bức ảnh cô diện bikini và selfie trước gương, phô diễn đường cong nảy nở.

Với tấm hình chính thức của bộ ảnh quảng bá, nữ ca sĩ cũng để nguyên vùng bụng "mỡ màng" chứ không nhờ cậy photoshop nhằm che giấu nhược điểm.

Selena quyết định lấn sân thời trang bằng cách hợp tác cùng bạn thân kiêm quản lý cũ của cô - Theresa Mingus - và đối tác kinh doanh Morgan Brutocao để tạo ra một bộ sưu tập đồ bơi cho thương hiệu La'Mariette.

"Thật sự rất vui khi chúng tôi chơi đùa với việc tạo ra những bộ đồ bơi vì Theresa, Morgan và tôi đều thích các hoạt động ngoài trời. Sau khi xem qua loạt mẫu thử, tôi thấy thích màu tím. Tôi muốn tránh xa các gam đã quen thuộc với mình là đỏ và trắng", người đẹp 9X chia sẻ.

Theo Selena, sắc tím đem lại sự khác biệt. Cô cũng bổ sung những mảng màu nổi bật như xanh lá hay đỏ neon nhằm khiến tổng thể thêm ấn tượng.

"Họa tiết mang tên Aura được lấy cảm hứng từ Selena. Ánh hào quang của cô ấy tỏa sáng trong mọi việc cô ấy làm. Sự tự tin của Selena là không gì sánh được, và việc có thể cùng cô ấy thiết kế loại họa tiết thể hiện điều đó thật là bổ ích", Morgan Brutocao nói.

Sản phẩm do ngôi sao 28 tuổi hợp tác thực hiện sẽ có các kích cỡ từ XS đến XXL và giá cả dao động từ 49 đến 119 USD.

Bộ sưu tập gồm sáu thiết kế: hai mẫu áo bikini, hai mẫu quần bikini, một mẫu đồ bơi liền thân và một chiếc khăn có thể buộc thành áo hoặc chân váy.

Studs

Đánh giá phiên bản mới