Chủ nhật, 4/3/2018, 00:05 (GMT+7)

Saoirse Ronan chuộng style trang nhã trên thảm đỏ

Nữ diễn viên 'Lady Bird' thường chọn kiểu váy suông nhẹ với màu sắc nhã nhặn để khoe vẻ nữ tính.

Saoirse Ronan sinh năm 1994 tại New York và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 9 tuổi. Gần đây, cô gây ấn tượng với vai diễn trong phim "Lady Bird" và giành giải Quả cầu vàng dành cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc". Mỹ nhân 9X còn được Boston Globe đánh giá là "ngôi sao trẻ đáng kinh ngạc" đồng thời là một trong những mỹ nhân sáng giá thế hệ mới của Hollywood.

Saoirse Ronan thường xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện với gu thời trang thanh lịch, sang trọng. Dự lễ trao giải Critics' Choice Awards lần thứ 23, 9X mất điểm do chọn màu son kém tinh tế nhưng bộ đầm Michael Kors cô diện lại được đánh giá cao.

Tại thảm đỏ Quả cầu vàng 2018, Ronan xuất hiện trong bộ cánh đen bất đối xứng của thương hiệu Atelier Versace. Nữ diễn viên khéo léo chọn vòng tay bản to màu ánh kim ton sur ton với điểm nhấn trên váy.

Dự lễ trao giải Gotham năm ngoái, Ronan chọn đầm voan điệu đà của thương hiệu Rodarte.

Thiết kế đính kim sa đen của Ralph & Russo với đường cut - out ở ngực được nữ diễn viên diện đến sự kiện hồi tháng 11/2017. 

Đầm đuôi cá màu hồng phấn của Stella McCartney giúp nữ diễn viên sinh năm 1994 khoe trọn hình thể cân đối, quyến rũ.

Ronan kết hợp mẫu váy đính sequin sang trọng của Calvin Klein cùng trang sức có gam màu ton-sur-ton.

Đầm suông ngắn thương hiệu Alessandra Rich kết hợp với cao gót đính đá đem đến vẻ trẻ trung, năng động cho người đẹp 9X.  

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới