Thứ tư, 26/5/2021, 00:06 (GMT+7)

Sao Việt tích cực tập luyện tại nhà

Trong khi các phòng gym phải đóng cửa để phòng chống dịch Covid-19, sao Việt vẫn tích cực tập luyện tại nhà vừa để giữ sức khỏe, vóc dáng vừa hạn chế tình trạng lười biếng, trì trệ trong những ngày ở nhà

Thời gian gần đây, Phi Nhung giảm được 12 kg nhờ ăn uống điều độ và năng vận động. Ngoài tập gym và chạy bộ, cô cũng cho biết mỗi sáng đều dành thời gian tập yoga, buổi tối trước khi đi ngủ sẽ ngồi thiền.

Trước khi Singapore bước vào đợt lockdown mới nhằm phòng chống dịch bệnh, Bằng Lăng đã sắm sửa một loạt các dụng cụ để sẵn sàng cho việc rèn luyện sức khỏe, vóc dáng tại gia.

Phượng Chanel thường chạy bộ ven sông và tập các bài cardio trong khuôn viên nhà. Nữ doanh nhân thường thực hiện các động tác như jumping jack, squat jump... giúp tiêu hao calo, đốt mỡ toàn thân, cải thiện sức bền, nâng cao thể lực.

Đang trong quá trình lấy lại vóc dáng sau khi sinh em bé thứ 2 nên Chúng Huyền Thanh cũng duy trì việc tập luyện nhẹ nhàng, vừa sức tại nhà. Cô và ông xã Jay Quân thường tập luyện, hỗ trợ nhau trong công cuộc bảo vệ sức khỏe, vóc dáng.

Bảo Anh duy trì thói quen tập yoga cùng các bài workout nhẹ nhàng tại nhà như squat, lunge... giúp cơ thể linh hoạt, tiêu hao calo dư thừa, tránh tích mỡ.

Khánh Linh The Face duy trì guồng tập luyện bằng các bài tập với dây kháng lực, tạ chân tại nhà.

Sao Việt tích cực tập luyện tại nhà
 
 

Minh Trang 'Cây táo nở hoa' tập luyện riêng cùng PT, đảm bảo không tập trung đông người.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới