Thứ ba, 6/7/2021, 00:07 (GMT+7)

Sao Việt thi nhau đạp xe mùa dịch

Tương tự chạy bộ, đạp xe cũng là bộ môn đòi hỏi hầu hết các nhóm cơ chính phải hoạt động, có khả năng đốt cháy calo hiệu quả, tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện sức bền, thể lực cho cơ thể.

Thanh Hằng thú nhận "lúc đạp tui nhớ xe hơi của tui quá chừng". Siêu mẫu chọn mẫu xe đạp có kiểu dáng vintage vừa phục vụ nhu cầu thể dục vừa phù hợp chụp hình.

Ở Singapore, siêu mẫu Bằng Lăng cũng chăm đưa các con đi đạp xe dã ngoại. Cô chủ yếu chinh phục các cung đường rừng, đường đồi hàng chục km.

Trong khi ông xã sắm một chiếc xe đạp địa hình màu xanh rêu 'chất ngất' thì Tóc Tiên lại chọn xe đạp "bánh bèo". Nữ ca sĩ tiết lộ lý do mua chiếc xe đạp màu hồng, lắp giỏ xe là "lỡ sau này chán đạp xe thì còn có phương tiện đi chợ gần nhà".

Kể từ khi phòng gym đóng cửa nhằm phòng tránh dịch, Minh Hằng chuyển sang chạy bộ và đạp xe để đốt cháy calo dư thừa.

Minh Triệu cùng chị gái và Kỳ Duyên đạp xe gần 30 km trong một buổi tối với quãng thời gian gần 3 tiếng đồng hồ, đốt cháy gần 1.000 calo. Minh Triệu còn cẩn thận sử dụng cả khẩu trang lẫn nón chống giọt bắn trong lúc đạp xe. Trong hình, cô tạm tháo khẩu trang, nón để chụp hình.

Kỳ Duyên tiết lộ cung đường của cô và Minh Triệu kéo dài từ quận 7 sang tới quận 2 của TP HCM. Hoa hậu cho biết đạp xe "thích nhất là ngắm cảnh tuyệt đẹp".

Người mẫu Thu Anh và Trần Quang Đại cũng chọn kiểu xe đạp vintage và luôn chấp hành việc đeo khẩu trang khi đạp xe.

Ca sĩ Hiền Hồ cũng tham gia bộ môn đạp xe trong mùa dịch để giữ gìn vóc dáng.

Fashionista Khánh Linh cũng không đứng ngoài "cuộc chơi" khi mới tậu một chiếc xe đạp có mức giá lên đến hơn 1.000 USD có thể gấp gọn tiện lợi.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh chiếc xe đạp địa hình mới sắm và xem đây như "chân ái".

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới