Thứ sáu, 19/2/2021, 00:05 (GMT+7)

Sao Việt tập luyện 'diệt bánh chưng' sau Tết

Diệu Nhi, Minh Hằng... đều đã trở lại phòng gym tập luyện để đánh bay bụng mỡ sau kỳ nghỉ Tết ăn uống xả láng, ít vận động.

Sau 10 ngày "bỏ bê" tập luyện để tận hưởng kỳ nghỉ Tết trọn vẹn, Bảo Thy đã trở lại tập luyện. Nữ ca sĩ thường áp dụng các bài tập HIIT giúp đốt mỡ nhanh trong thời gian ngắn.

Minh Hằng chạy bộ để "tiêu diệt bánh chưng củ kiệu". Chạy bộ là bài tập cardio giúp đẩy nhịp tim lên cao nhờ đó có tác dụng đốt mỡ. Bên cạnh đó, chạy bộ cũng được xem như bài tập làm nóng cơ thể, khởi động cơ bắp, khớp xương trước khi bước vào các bài tập chuyên sâu cho từng vùng cơ.

Diệu Nhi cũng trở lại tập luyện cùng PT để cải thiện vóc dáng sau kỳ nghỉ xả hơi. Nữ diễn viên thường kết hợp xen kẽ các bài tập nâng cao thể lực với bài tập mông, đùi. Gần cuối buổi tập cô sẽ thực hiện các bài cho vùng bụng trên, bụng dưới hoặc cơ liên sườn để cải thiện vòng eo săn chắc hơn.

Sĩ Thanh "khai khớp" đầu năm với bộ môn yoga. Nữ diễn viên kết thân với yoga nhiều năm nay nên có thể thực hiện thuần thục các động tác yoga có độ khó cao như Headstand Pose (tư thế trồng cây chuối), 8 Angle Pose (tư thế góc số 8)...

Băng Di tập luyện tại nhà với công nghệ EMS - sử dụng các xung điện tần số thấp để kích thích cơ bắp. Ưu điểm của công nghệ xung điện là chỉ cần tập trong thời gian ngắn nhưng đem lại hiệu quả bằng hàng giờ tập luyện thông thường.

Ca sĩ Phi Nhung cũng quay lại với thói quen tập yoga mỗi sáng. Gần đây, cô dành nhiều thời gian cho chăm sóc sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng ngày một săn chắc, khỏe đẹp hơn.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới