Thứ tư, 16/6/2021, 00:07 (GMT+7)

Sao Việt làm bữa sáng healthy

Bữa sáng của Tăng Thanh Hà luôn được bày biện đẹp mắt với nhiều loại trái cây tươi, thay đổi tùy theo mùa và ăn kèm với cháo yến mạch mật ong.

Bữa sáng của Tăng Thanh Hà luôn có nhiều loại trái cây. Tùy theo mùa mà bà mẹ nổi tiếng thay đổi sao cho đa dạng thực đơn đồng thời đảm bảo tốt cho sức khỏe, vóc dáng. Trong hình, cô làm món cháo yến mạch ăn kèm mật ong, dừa sấy, hạt chia, hạt lựu, hạt điều Brazil...

Bữa sáng siết cân của siêu mẫu Võ Hoàng Yến có yến mạch, chuối chín và cheese.

Mai Phương Thúy thưởng thức một lát bánh mì ngũ cốc kèm trứng luộc.

Diễm My 9X ăn sáng với yến mạch cùng đu đủ chín. Nữ diễn viên có thói quen ăn các loại hạt hạnh nhân, óc chó, hạt lanh xay rối cùng một chút mật ong manuka và bột collagen.

Bữa sáng của H'Hen Niê gồm 2 quả trứng chiên, bánh ngũ cốc, một nắm hạt óc chó cùng vài viên phomai.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mix sữa chua cùng quả bơ, việt quất, granola và hạt chia cho bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng, no bụng. Thời gian gần đây cô nàng còn chăm làm các loại nước ép, bổ sung vitamin cho cơ thể.

Phương Khánh duy trì thói quen ăn uống lành mạnh khoảng hơn một năm nay. Nguyên tắc hàng đầu đối với bữa sáng của Phương Khánh là không tiêu thụ thịt động vật. Cô chủ yếu ăn yến mạch cùng các loại trái cây tươi theo mùa, hạt và sữa hạt.

Kim Duyên đang trong quá trình siết dáng nên tranh thủ thời gian rảnh rỗi khi giãn cách xã hội để tăng cường tập luyện, ăn uống điều độ. Cô không cắt bỏ hoàn toàn tinh bột mà ưu tiên carb tốt từ bánh mì đen, cơm gạo lứt.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới