Thứ năm, 1/7/2021, 09:36 (GMT+7)

Sao Việt hưởng ứng trào lưu 'ở nhà vẫn đẹp'

Chiến dịch 'Staycation' do stylist Kelbin Lei lên ý tưởng sáng tạo, thiết kế được nhiều sao Việt yêu thích.

Trang phục stylist nổi tiếng dành cho hoa hậu Tiểu Vy là bộ cánh vừa thể hiện nét cá tính vừa tôn vẻ đẹp sexy. Váy bất đối xứng đi kèm chi tiết cut-out sắc nét được trang trí thêm đuôi váy xếp ly.

Bộ suit ngắn với cách kết hợp đồng điệu áo blazer dáng rộng cùng quần short mang lại hình ảnh trẻ trung, vẫn thanh lịch nhưng đầy mới mẻ cho Tăng Thanh Hà.

Tạo dáng bên cầu thang trong nhà, Tóc Tiên khiến khung hình không khác gì được thực hiện ở studio với áo bất đối xứng, khoe eo thon gợi cảm.

Suit dáng rộng thể hiện sự tự do và phá cách được Châu Bùi mix cùng túi ánh bạc.

Trang phục ở nhà của Jun Vũ thoải mái nhưng không kém phần điệu đà với cách kết hợp quần short trắng cùng áo hở eo.

Ái Phương tôn vóc dáng mảnh mai nhờ ép cân khi diện mẫu váy màu beige trang nhã. Phần ngực áo còn được đang trí chi tiết xoắn vải độc đáo.

Khoe dáng bên bàn ăn trong nhà, Bảo Anh chọn cho mình bộ jumpsuit có phần kết cấu mới lạ.

Hoà cùng trào lưu diện áo crop-top được sao Việt ưa chuộng, Đồng Ánh Quỳnh giúp mình thể hiện nét cá tính riêng với cách phối áo blazer độn vai và quần lưng cao tiệp màu.

MLee tôn nét trẻ trung với nguyên set đồ gồm suit hiện đại cùng túi xách tông màu đen - nâu đến từ thương hiệu của stylist Kelbin Lei.

Chiến dịch 'Ở nhà vẫn đẹp' do Kelbin Lei lên ý tưởng sáng tạo, thiết kế và lựa chọn để phù hợp với phong cách cá nhân của từng ngôi sao trong bộ ảnh cũng được Salim hưởng ứng nhiệt tình.

Quỳnh Anh Shyn giúp mình trở nên ấn tượng trong bộ ảnh lịch thời 4.0 cùng dàn sao bởi thiết kế áo hai dây ráp hình trái tim.

VJ Kaylee được biết đến với phong cách 'tắc kè hoa' bởi lối chơi màu nổi bắt mắt cho street style. Tuy nhiên khi tham gia chiến dịch này cùng Kelbin Lei, cô nàng lại gây bất ngờ bởi cách chọn váy trắng có phom dáng cầu kỳ.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới